Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra 2 cái tên sẽ thay đổi MU

Thứ Bảy 04/01/2020 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU nên mua 1 tiền vệ sáng tạo và một trung vệ mới vào tháng 1 năm 2020, đó là lời khuyên của huyền thoại Rio Ferdinand.

Rio Ferdinand chỉ ra 2 cái tên MU nên đưa về


Hè năm nay, MU chi 148 triệu bảng mua sắm cầu thủ, trong đó có tân binh 80 triệu bảng Harry Maguire. Mặc dù có sự đầu tư lớn, song thành tích của Quỷ đỏ không có sự thay đổi đáng kể so với mùa giải trước. Ở thời điểm hiện tại Man đỏ chỉ xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 5 điểm.
 
Rio Ferdinand khuyên chuyển nhượng MU mua 2 cầu thủ hình ảnh

Rio Ferdinand chỉ ra 3 cái tên nên cập bến MU vào tháng 1


Sự ổn định vẫn đang là vấn đề lớn với đội chủ sân Old Trafford. Với lực lượng hiện tại MU được cho là không thể cạnh tranh trên nhiều mặt trận, họ cần đưa về những tân binh chất lượng vào tháng 1 năm 2020. BLĐ MU tuyên bố sẽ cấp tiền để HLV người Na Uy mua sắm cầu thủ.

Chuyển nhượng MU nên mua 1 tiền vệ sáng tạo và một trung vệ mới vào tháng 1 năm 2020, đó là lời khuyên của huyền thoại Rio Ferdinand.

“Scott McTominay và Paul Pogba đều đang dính chấn thương, những tiền vệ còn lại của MU đều không có khả năng hỗ trợ tấn công quá tốt. Đưa về thêm một tiền vệ trung tâm có khả năng sáng tạo nên là ưu tiên hàng đầu của Solskjaer, tôi nghĩ Fabian Ruiz của Napoli là một trong những lựa chọn tốt”.

“MU cũng cần thêm một trung vệ ở đẳng cấp cao, người chơi bên cạnh Harry Maguire. Nếu được lựa chọn, tôi nghĩ Kalidou Koulibaly là cái tên hợp lý. 2 cầu thủ của Napoli chắc chắn sẽ giúp khả năng cạnh tranh của MU được nâng cấp.

Cả Kalidou Koulibaly và Fabian Ruiz đều đang là những cầu thủ quan trọng của Napoli, MU sẽ phải bỏ ra 50 triệu bảng để có Ruiz và 80 triệu bảng để có Koulibaly. Hiện hai cầu thủ này cũng được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Real và Barca muốn có tiền vệ 23 tuổi, trong khi đó Chelsea và Tottenham quan tâm Koulibaly.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X