Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra 2 CLB có thể gây khó khăn cho Man City

Thứ Tư 15/03/2023 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vừa thể hiện sức mạnh khủng khiếp khi đánh bại RB Leipzig 7-0, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã chỉ ra những đối trọng lớn nhất của Man xanh ở C1 mùa này.

Man City tiến vào vòng tứ kết Champions League mùa này sau khi đánh bại RB Leipzig 7-0, Erling Haaland ghi 5 bàn ở trận đấu này. Như vậy là Man xanh đã đánh bại đội bóng của Bundesliga với tổng tỷ số 8-1 sau hai lượt trận. 

Đội bóng của Pep Guardiola được cho là ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa này, chiến thắng trước RB Leipzig cho thấy sức mạnh rất lớn của đội bóng này. Hiện Chelsea, Bayern Munich, AC Milan, Benfica và Inter Milan cũng đã có mặt ở tứ kết.

Man City cua Pep duoc danh gia cao

Man City của Pep được đánh giá cao

2 cái tên còn lại sẽ được quyết định vào rạng sáng mai. Real Madrid tiếp Liverpool trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8, trong khi đó Napoli tiếp Frankfurt trên đất Italia. Với những kết quả ở trận lượt đi, nhiều khả năng Real và Napoli sẽ là 2 cái tên cuối cùng vào tứ kết C1 mùa này.

Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã chỉ ra đối trọng lớn nhất của Man xanh ở C1 mùa này. Anh nói: “Tôi nghĩ Man City không muốn gặp Bayern Munich ở thời điểm hiện tại, họ cũng muốn tránh xa Napoli. Đó có lẽ là 2 đối thủ lớn nhất của Man City ở thời điểm hiện tại”.

Cựu tiền vệ của Bayern và MU, Owen Hargreaves cũng đánh giá rất cao Napoli. Anh nói: “Napoli là một trong những đội hay nhất châu Âu mùa này, một trong những đội ghi nhiều bàn nhất, họ chơi thứ bóng đá đẹp mắt. Nghiêm túc mà nói, họ có thể vô địch Champions League”.

@bongda24h.vn.official Rio Ferdinand chỉ ra 2 CLB có thể gây khó khăn cho Man City #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #mancity #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X