Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra 2 cầu thủ MU tệ nhất trước Sheffield

Thứ Năm 28/01/2021 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand phát biểu sau trận MU vs Sheffield, cựu trung vệ của Quỷ đỏ đã chỉ trích bộ đôi tiền đạo Anthony Martial và Marcus Rashford.

Rio Ferdinand chỉ trích 2 sao MU


MU được đánh giá cao hơn hẳn Sheffield trong trận đấu thuộc vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21, song đội chủ sân Old Trafford đã gây thất vọng rất lớn. Kean Bryan mở tỷ số cho đội khách ở phút 23, phải tới phút 64 đội chủ nhà mới có bàn gỡ sau quả đánh đầu của Harry Maguire.
 

Martial và Rashford bị chỉ trích sau màn trình diễn thất vọng


Tuy nhiên, bàn thắng của Oliver Burke mang về chiến thắng 2-1 cho đội khách. Sheffield đã giành chiến thắng trong trận đầu tiên tại Old Trafford kể từ năm 1973. Với thất bại này, chuỗi 13 trận bất bại tại Premier League của MU (10 chiến thắng và  3 trận hòa) chính thức phải dừng lại.

MU đã đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Man City. Quỷ đỏ ít hơn đối thủ 1 điểm và đá nhiều hơn một trận. Rio Ferdinand phát biểu sau trận MU vs Sheffield, cựu trung vệ của Quỷ đỏ đã chỉ trích bộ đôi tiền đạo Anthony Martial và Marcus Rashford. Anh nói với BT Sport:

"Đó chắc chắn là màn trình diễn thất vọng của MU. Họ không tạo ra quá nhiều cơ hội trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của đội khách, đội bóng cũng không duy trì sự tập trung trong phòng thủ. Hôm nay, nhiều cầu thủ MU thi đấu dưới sức, trong đó phải kể đến Anthony Martial và Marcus Rashford".

"2 cầu thủ này gần như vô hình. Họ không thể ghi bàn, cũng không tạo ra cơ hội cho các đồng đội. Nếu tôi là Solskjaer, tôi sẽ thay cả 2 cầu thủ này ngay sau hiệp 1. Đó là một màn trình diễn tệ hại".

Theo thống kê, Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood đều không thể tạo ra một cơ hội nào trước Sheffield, điều đó khiến họ bị chỉ trích cũng là điều dễ hiểu.

Những con số gây sốc sau thất bại của MU trước SheffieldNhững con số gây sốc sau thất bại của MU trước Sheffield
MU đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Sheffield trên sân nhà ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những thống kê MU vs Sheffield ấn tượng nhất.
Thua xấu hổ đội cuối bảng, MU chính thức mất ngôi đầuThua xấu hổ đội cuối bảng, MU chính thức mất ngôi đầu
Không ai có thể ngờ một Quỷ đỏ đã phải chấm dứt mạch 13 trận bất bại tại Premier League ngay trên sân nhà và lại còn trước một Sheffield United chơi không thể...
Điểm tin bóng đá tối 27/1: MU chia tay tiền đạo NigeriaĐiểm tin bóng đá tối 27/1: MU chia tay tiền đạo Nigeria
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 27/1.
Giggs: “James thất vọng vì ít được ra sân ở MU”Giggs: “James thất vọng vì ít được ra sân ở MU”
Huyền thoại của MU và hiện làm HLV trưởng ĐTQG xứ Wales cho hay cậu học trò của ông, Daniel James đang cảm thấy thất vọng vì thiếu thời gian thi đấu ở Man...

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X