Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 bản hợp đồng hoàn hảo cho MU ở Hè 2022

Thứ Tư 02/03/2022 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand khẳng định Declan Rice và John McGinn là những bản hợp đồng hoàn hảo cho Quỷ đỏ ở phiên chợ Hè 2022.

Rio Ferdinand đánh giá cao Rice và McGinn


Mùa giải năm nay, MU đã có thêm những tân binh chất lượng, đó là Varane, Sancho hay Ronaldo. Tuy nhiên, thành tích thi đấu của Quỷ đỏ không được cải thiện. Họ đã bị loại sớm ở FA Cup, cúp Liên đoàn Anh và hiện chỉ xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh.
Rio Ferdinand muốn MU mua John McGinn và Rice

Rio Ferdinand muốn MU mua John McGinn và Rice


Mục tiêu của MU trong phần còn lại của mùa giải chỉ là cố gắng cạnh tranh Top 4 thay vì đua vô địch. Chắc chắn muốn giành những danh hiệu lớn ở mùa giải tới, đội chủ sân Old Trafford cần thêm những bản hợp đồng mới. Ngay từ thời điểm này, Man đỏ đã được liên kết với nhiều ngôi sao hàng đầu.

Huyền thoại MU - Rio Ferdinand khẳng định Declan Rice và John McGinn là những bản hợp đồng hoàn hảo cho Quỷ đỏ ở phiên chợ Hè 2022. Khi được hỏi liệu có vui khi thấy Rice và McGinn khoác áo MU hay không, Rio nói với kênh YouTube FIVE:

Bạn đang nói về 2 cầu thủ tốt. MU cần thêm những cầu thủ hàng đầu, qua đó tiến gần hơn đến những danh hiệu. Tôi nghĩ một số người sẽ nói John McGinn không phải là một bản hợp đồng đủ tốt cho MU, nhưng tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi. Cậu ấy sẽ giúp những cầu thủ tấn công có nhiều cơ hội hơn”.

“Declan Rice ư? Tôi đã nói quá nhiều về cậu ấy. Tôi yêu cầu thủ này, tôi yêu anh chàng này. Nếu bạn là một trong những đội hàng đầu, bạn đều muốn sở hữu cậu ấy trong đội hình. Rice thực sự xuất sắc, và sẽ rất tuyệt vời nếu MU có cậu ấy trong đội hình”.
Điểm tin bóng đá sáng 2/3: Sếp lớn xác nhận MU sẽ có HLV mớiĐiểm tin bóng đá sáng 2/3: Sếp lớn xác nhận MU sẽ có HLV mới
Sếp lớn xác nhận MU sẽ có HLV mới, CLB Chelsea có thể bị bán, Atletico nhận hung tin trước trận tái đấu MU... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá...
Ronaldo Jr cầu xin cha không giải nghệ vì mong muốn 1 điềuRonaldo Jr cầu xin cha không giải nghệ vì mong muốn 1 điều
Con trai của tiền đạo Cristiano Ronaldo đã khẩn cầu cha về việc không giải nghệ sớm bởi anh ấy mong muốn hai người được thi đấu cùng nhau trên sân cỏ.
Sau MU, Tottenham là nạn nhân tiếp theo của siêu hiện tượng Middlesbrough tại FA Cup 2021/22Sau MU, Tottenham là nạn nhân tiếp theo của siêu hiện tượng Middlesbrough tại FA Cup 2021/22
Sau khi loại MU, Middlesbrough tạo thêm một cơn địa chấn nữa ở FA Cup 2021/22 khi đánh bại Tottenham của HLV Conte
Chelsea nhận đòn đau vụ Jules KoundeChelsea nhận đòn đau vụ Jules Kounde
Theo Mundo Deportivo, Real Madrid đồng ý chi 80 triệu euro giải phóng hợp đồng của trung vệ Jules Kounde với Sevilla ở Hè 2022.
Arsenal không phải tiếc vì để Aubameyang tới BarcaArsenal không phải tiếc vì để Aubameyang tới Barca
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Rio Ferdinand. Ông cho rằng quyết định để Pierre-Emerick Aubameyang tới Barca của Mikel Arteta là chính xác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X