Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: Chelsea sẽ phải hối hận khi bán Mason Mount cho MU

Thứ Tư 05/07/2023 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Rio Ferdinand tin rằng bản hợp đồng mang tên Mason Mount sẽ cải thiện sức mạnh đáng kể cho hàng công MU ở mùa giải tới.

Rio Ferdinand nhận xét về thương vụ MU mua Mason Mount

Tiền vệ Mason Mount đã chính thức gia nhập MU với mức giá 60 triệu Bảng tính cả phụ phí. Anh sẽ gắn bó với Quỷ Đỏ theo bản hợp đồng 5 năm, tới hết mùa giải 2027/28. 

Đây là bản hợp đồng đầu tiên của MU trong hè 2023. Trên trang chủ, đội chủ sân Old Trafford cũng đã chính thức công bố thương vụ này. 

Cựu trung vệ Rio Ferdinand tỏ ra rất phấn khởi khi MU chiêu mộ được 1 cầu thủ chất lượng như Mason Mount. Anh tin rằng sự xuất hiện của tiền vệ 24 tuổi sẽ cải thiện đáng kể sức mạnh hàng công Quỷ Đỏ mùa tới.

Rio Ferdinand Chelsea sẽ phải hối hận khi bán Mason Mount cho MU 1
Mason Mount chính thức gia nhập MU.

Rio Ferdinand chia sẻ trên trang cá nhân:

"MU đã chiêu mộ 1 cầu thủ trẻ, tài năng, tràn đầy khao khát. Chuyển tới MU, Mason Mount đã có kinh nghiệm được chơi ở những trận đấu lớn đầy rẫy áp lực.

Cậu ấy chắc chắn sẽ mang lại cho chúng tôi những bàn thắng, sự sáng tạo, sự cần mẫn và sự xông xáo của 1 cầu thủ luôn sẵn sàng tiến vào vòng cấm đối phương.

Cậu ấy chắc chắn sẽ bổ sung cho MU nhiều thứ, khác với những tiền vệ khác trong đội. Theo tôi nghĩ thì Chelsea sẽ phải hối hận khi bán Mason Mount cho MU.

Giờ là lúc bổ sung 1 tiền đạo cắm chất lượng."

Tại MU, Mason Mount được trao áo số 7. Số áo này từng thuộc về những huyền thoại của đội bóng như David Beckham, Eric Catona hay Cristiano Ronaldo...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X