Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chấp nhận giảm lương để được ở lại Man Utd

Thứ Tư 09/01/2013 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Có vẻ như trung vệ 34 tuổi này đã xác định được sức khỏe của mình khi anh đã quyết định gia hạn hợp đồng ngay trong tháng nay với Quỷ đỏ.

Hồi đầu mùa bóng năm nay, rất nhiều người đã ngạc nhiên khi thấy Ferdinand vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng dù thời gian còn lại của bản hợp đồng cũ chỉ còn đến cuối mùa bóng. Anh tuyên bố sẽ chỉ đưa ra quyết định gia hạn khi đã kiểm tra lại tình hình sức khỏe bản thân.

rio ferdinand
Ferdinand đã từng khiến rất nhiều người nghi ngờ về lòng trung thành của anh với Quỷ đỏ

Nhưng rồi những tin đồn được tung ra từ giới truyền thông đã khiến cho các fans hâm mộ Quỷ đỏ nghi ngờ về việc Ferdinand đang trì hoãn để kiếm đường rời khỏi sân Old Trafford. Một vài CLB ở những giải đấu như Mỹ, Trung Đông hay Trung Quốc đã đưa ra rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn cho anh. Theo những lời đề nghị này, mức lương dành cho Rio có thể sẽ ở mức xấp xỉ 300 nghìn bảng một tuần. Một con số quả thực là quá hời cho một cầu thủ đang ở cái tuổi bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Tuy nhiên, Ferdinand mới đây đã phủ nhận tất cả. Ngày hôm nay, tờ Starsport tiết lộ chàng trung vệ tuyển Anh đang chuẩn bị chủ động mở lại cuộc đàm phán với BLĐ Man Utd về bản hợp đồng mới.

Theo nguồn thông tin này, hiện tại Ferdinand đang hưởng mức lương 110 nghìn bảng/tuần tại sân Old Trafford. Nhưng nếu trong trường hợp cần thiết, anh cũng sẵn sàng chấp nhận giảm lương để được gắn bó với đội bóng mà anh yêu quý. Mức lương mới của Ferdinand tại đây có thể sẽ chỉ còn ở mức 60 nghìn bảng/tuần mà thôi.

Như vậy là sau bao nhiêu lo lắng, các fans hâm mộ của Quỷ đỏ đã hoàn toàn có thể yên tâm với những thông tin như vậy. Suốt trong 10 năm phục vụ CLB đến nay, Rio Ferdinand luôn là một tấm khiên vững chắc trước khu vực 16m50 của Man Utd. Và giờ đây, khi đã 34 tuổi thì anh vẫn vừa tiếp tục cống hiến, vừa kèm cặp những cầu thủ trẻ để sẵn sàng thay thế anh trong tương lai.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X