Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand sát muối vào nỗi đau của HLV Klopp

Thứ Tư 07/11/2018 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand châm biếm HLV Jurgen Klopp của Liverpool, huyền thoại của Man đỏ đăng tải một hình ảnh cho thấy tỷ lệ thắng của ông thầy người Đức từ năm 2014 thấp hơn rất nhiều so với Pep hay Mourinho.

Liverpool thua sốc Crvena Zvezda


Rạng sáng nay, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Crvena Zvezda ở lượt 4 bảng C Champions League. Việc Napoli và PSG đụng độ là cơ hội để Lữ đoàn đỏ nới rộng cách biệt với các đối thủ trực tiếp. Tuy nhiên, thầy trò Klopp đã không thể tận dụng.
Rio Ferdinand châm biếm HLV Jurgen Klopp hình ảnh

Liverpool thua sốc trên đất Serbia


Liverpool dù được đánh giá cao hơn hẳn Crvena Zvezda nhưng lại để thua với tỷ số 0-2, trận thua này khiến họ tụt xuống vị trí thứ 2 ở bảng C, bằng điểm với Napoli nhưng xếp sau vì kém thành tích đối đầu. Liverpool cũng chỉ hơn PSG và Crvena Zvezda lần lượt là 1 và 2 điểm.

Rõ ràng trận thua sốc trước đại diện của Serbia khiến cơ hội đi tiếp của Liverpool ở bảng C bỗng nhiên khó khăn hơn rất nhiều. Trong hai lượt trận còn lại họ sẽ đụng độ PSG và Napoli, nếu chơi không tốt thầy trò Klopp có thể dừng bước ngay từ vòng bảng.

HLV Klopp nói về trận thua Crvena Zvezda, ông thầy người Đức khẳng định việc không kiểm soát được thế trận và khả năng tận dụng cơ hội quá kém khiến The Kop phải nhận thất bại.

Liverpool đang chơi rất thất vọng trong thời gian gần đây, họ chỉ thắng 3 trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Những kết quả tệ hại đang ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh những danh hiệu của đội bóng này.


Ferdinand châm biếm Klopp


Rio Ferdinand châm biếm HLV Jurgen Klopp của Liverpool, huyền thoại của Man đỏ đăng tải một hình ảnh lên trang cá nhân Instagram. Nội dung hình ảnh này cho thấy tỷ lệ giành chiến thắng của ông thầy người Đức từ năm 2014 thấp hơn rất nhiều so với Pep hay Mourinho.
Rio Ferdinand sát muối vào nỗi đau của HLV Klopp hình ảnh 2

Rio Ferdinand châm biếm HLV Klopp sau thất bại trước Crvena Zvezda


Cụ thể, từ năm 2014 đến nay, Klopp đã trải qua 117 trận đấu, các đội bóng mà ông dẫn dắt chỉ thắng 64 trận, hòa 34 và thua 19, tỷ lệ thắng chỉ là 54.7%. Thậm chí thành tích của Klopp từ năm 2014 đến nay còn thua cả cựu HLV Arsenal, Wenger (55.3%).

Tỷ lệ thắng của Klopp cũng thấp hơn Mourinho (56%) và Pochettino (58.3%), đặt bên cạnh Conte (67.1%) và Pep Guardiola (73.6%) là sự khác biệt rất lớn. HLV Klopp từng cùng Liverpool vào 3 trận chung kết ở các giải đấu cúp nhưng đều phải nhận thất bại.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X