Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand "cầu viện" em trai Anton nhằm giúp Man Utd vớt vát lại hy vọng vô địch Premier League

Thứ Năm 10/05/2012 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mới đây, Anton Ferdinand- em trai của trung vệ kì cựu bên phía Man utd- Rio Ferdinand đã nhận được cuộc gọi từ chính người anh của mình với mục đích "nhờ vả" QPR sẽ tiếp tay cho Quỷ Đỏ giành danh hiệu ở Premier League năm nay.

Về mặt lý thuyết mà nói, kể cả khi Man City có vượt qua QPR ở vòng đấu cuối cùng đi chăng nữa thì Man Utd vẫn có cơ hội vô địch. Tuy nhiên, khi đó nhiệm vụ của Quỷ Đỏ là phải tặng cho Mèo đen- Sunderland cả... "rổ bóng"( trên dưới 10 bàn). Đây sẽ là điều không tưởng đối với nhiều người khi mà sân nhà của Sunderland không hề là một điểm đến lý tưởng với bất kì đội bóng nào ở mùa giải năm nay.

Rio anton ferdinand
Rio Ferdinand đang rất cần tới sự giúp sức của người em trai trong tình thế khó khăn hiện tại của Man Utd

Vì thế, mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch của Quỷ Đỏ xem ra chỉ có thể thành công nếu như QPR đủ sức cưa điểm cùng Man City ngay trên thánh địa Etihad(trong khi Man Utd vượt khó thành công trước Sunderland). Và đã đến lúc để Rio Ferdinand phải đưa ra lời cầu khẩn với em trai của mình- Anton rằng hãy thi đấu hết mình để giúp sức cho anh trai trong tình huống khó khăn hiện tại.

Trung vệ 27 tuổi của QPR tiết lộ với báo chí: "Rio đã gọi điện cho tôi nhờ giúp đỡ. Nhưng giành được kết quả thuận lợi tại Etihad trong trận đấu tới đây cũng là mục tiêu của chúng tôi nữa. Tôi đang tập trung hết sức cho QPR khi mà đội bóng cũng phải đối mặt với tình huống hết sức khó khăn. Chỉ cần một điểm thôi cũng sẽ giúp ích cho đội bóng của chúng tôi rất nhiều vào thời điểm hiện tại. Tôi tin rằng mình và các đồng đội có thể làm được điều đó."

Nếu chúng tôi giành điểm trên sân Etihad và đội bóng của Rio giành danh hiệu, tôi sẽ rất mừng cho anh ấy. Tuy nhiên, niềm vui lớn nhất của tôi là được thấy QPR trụ hạng thành công. Trận đấu ở vòng 38 này sẽ mang nhiều cảm xúc với Man City và cả chúng tôi cũng vậy."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X