Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU cảnh báo Sofyan Amrabat

Thứ Bảy 02/09/2023 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã cảnh báo tân binh Sofyan Amrabat của MU rằng anh sẽ cần phải nhanh chóng thích nghi với các yêu cầu của Premier League.

Sau một thời gian dài theo đuổi ngôi sao Fiorentina, MU cuối cùng cũng đã có được điều mình cần. Sofyan Amrabat là cái tên cuối cùng cập bến MU ở ngày chót chuyển nhượng hè này, theo hợp đồng cho mượn 1 năm trị giá 10 triệu euro từ Fiorentina kèm điều khoản mua đứt 25 triệu euro vào Hè năm tới. 

Amrabat được Erik ten Hag coi là mục tiêu chính sau khoảng thời gian họ làm việc cùng nhau tại Utrecht, nhà cầm quân người Hà Lan rất hài lòng khi Man đỏ chiêu mộ thành công cầu thủ người Ma-Rốc. Phong cách chiến đấu của Amrabat chắc chắn sẽ mang lại sự cân bằng cũng như thể chất cho đội hình của MU.

Rio Ferdinand canh bao Sofyan Amrabat

Rio Ferdinand cảnh báo Sofyan Amrabat

Mới nhất, Rio Ferdinand đã cảnh báo tân binh Sofyan Amrabat của MU rằng anh sẽ cần phải nhanh chóng thích nghi với các yêu cầu của Premier League. Anh nói với Vibe with Five: “Tất cả những cầu thủ đến từ giải đấu khác đều cần phải thích nghi và nếu Amrabat có thể làm điều đó nhanh chóng, tôi nghĩ cậu ấy sẽ được ra sân thường xuyên”.

“Trận đấu ở Anh chắc chắn diễn ra nhanh hơn Serie A. Amrabat là cầu thủ có kinh nghiệm ở ĐTQG và ở cả CLB, tôi hy vọng cậu ấy sẽ hòa nhập nhanh nhất có thể. Casemiro dù ở đẳng cấp rất cao, nhưng cũng đã bỏ lỡ một vài trận đấu ở mùa giải năm ngoái vì 2 thẻ đỏ. Amrabat cần phải rút ra những kinh nghiệm, cậu ấy là một tân binh đáng để chờ đợi”.

Amrabat không đăng ký cho trận đấu với Arsenal ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24. Anh sẽ chỉ ra mắt MU sau loạt trận của ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X