Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand cảnh báo Rooney:" Muốn đi ư? Nhìn Cris Ronaldo mà làm gương"

Thứ Ba 09/07/2013 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Chứng kiến Rooney vùng vằng đòi ra đi, Rio Ferdinand cuối cùng cũng không nhịn nổi mà lên tiếng khuyên bảo đàn em rằng nếu muốn tiếp tục thành công thì hãy ở lại. Còn không thì hãy nhìn vào tấm gương của... Cris Ronaldo.

Từ giai đoạn cuối mùa giải trước, Rooney và Sir Alex Ferguson đã có những bất đồng rõ rệt. Ai cũng nhận ra điều đó khi chứng kiến việc Rooney phải ngồi dự bị trong những trận cầu quan trọng của Manchester United. Cũng vì thế mà ngay sau khi mùa giải kết thúc, Sir Alex tuyên bố Rooney đã lên tiếng đòi ra đi. Sự việc giữa hai người chẳng ai biết rõ nhưng ít lâu sau, Rooney tiết lộ rằng chưa khi nào tiền đạo này đòi ra đi cả. Bản thân Rooney chỉ không vui khi không được thi đấu ở vị trí trung phong cắm ưa thích.

Đẳng cấp của Rooney kém hẳn người đồng đội cũ CR7 là bởi lười tập gym
Rooney phải lấy Cris Ronaldo (trái) làm gương nếu có ý rời MU

Ai đúng ai sai thế nào chẳng cần bận tâm, điều duy nhất lúc này người ta muốn tìm hiểu là liệu MU có giữ chân Rooney ở lại hay không. Ban lãnh đạo MU cũng như tân HLV David Moyes đã bày tỏ thiện chí muốn Rooney ở lại. Nội dung cuộc họp kín giữa các bên không được tiết lộ nhưng đến nay, Rooney vẫn chưa có câu trả lời cuối cùng.

Đây là thời điểm mà MU cần sự ổn định để giúp HLV David Moyes nhanh chóng làm quen với môi trường đầy áp lực tại Old Trafford. Vì vậy, một công thần của MU là Rio Ferdinand đã lên tiếng về vụ Rooney. Dù không còn được ra sân thường xuyên như trước vì lý do tuổi tác như Rio Ferdinand vẫn dành tình cảm rất lớn cho MU.

Thế nên khi nhìn cảnh Rooney giận dỗi tỏ ý ra đi, Ferdinand đã lên tiếng khuyên nhủ đàn em:" Tôi thấy rằng chẳng có nơi nào tốt hơn Manchester United cả. Ví dụ, Cris Ronaldo sau khi ra đi có giành được nhiều danh hiệu như chúng tôi trong thời gian qua hay không? Đó là minh chứng rõ ràng nhất.

Tôi không muốn nói rằng cậu ấy không nên tới đó, bởi đó là mơ ước cá nhân của mỗi cầu thủ và ai cũng phải tôn trọng. Nhưng nếu nhìn nhận một cách rạch ròi thì khi bạn muốn có danh hiệu, tại sao bạn phải rời một câu lạc bộ có thể đáp ứng được điều đó".

  • Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X