Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand cảnh báo NHM Arsenal về Gabriel Jesus

Thứ Ba 30/08/2022 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì CĐV Arsenal đang thần thánh hóa Gabriel Jesus, một trong những tân binh của Pháo thủ ở Hè 2022.

Gabriel Jesus đã có một khởi đầu rực rỡ tại Emirates kể từ khi chuyển đến từ Manchester City với giá 45 triệu bảng vào đầu mùa Hè. Tiền đạo người Brazil đã có 2 bàn và 3 pha kiến tạo sau 4 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2022/23, góp công lớn giúp Arsenal toàn thắng và đang dẫn đầu trên BXH.

 

Rio Ferdinand canh bao NHM Arsenal ve Gabriel Jesus

Rio Ferdinand cảnh báo NHM Arsenal về Gabriel Jesus

Ngôi sao người Brazil được chơi ở vị trí trung tâm tại Arsenal, và anh nhanh chóng cho thấy giá trị của mình. Jesus tỏ ra sắc bén và linh hoạt hơn so với thời điểm còn chơi bóng cho Man City. NHM Arsenal đang phát cuồng với màn trình diễn của tân binh sinh năm 1997.

Trên mạng xã hội, những CĐV Arsenal đã khen ngợi màn trình diễn của Jesus, họ cho rằng anh là một trong những trung phong tốt nhất thế giới hiện tại. Theo huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì CĐV Arsenal đang thần thánh hóa Gabriel Jesus, anh nói trên FIVE:

Tôi nghĩ rằng cậu ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời, một bản hợp đồng lớn cho Arsenal, nhưng xin đừng đi quá đà như những người hâm mộ Arsenal đang làm. Họ khen ngợi cậu ấy quá mức. Thậm chí nhiều CĐV đánh giá cậu ấy cao hơn Erling Haaland”.

“Khi Erling Haaland lập hat-trick, nhiều người vẫn nói rằng Jesus làm lu mờ cậu ấy. Điều đó thật không thể tin được”.

Haaland đến Man City với tư cách là người thay thế Jesus, anh cũng đang có một khởi đầu ấn tượng ở sân Etihad. Cựu cầu thủ của Dortmund đã ghi 6 bàn trong 4 vòng đầu tiên, bao gồm một cú hattrick trong trận lội ngược dòng 4-2 trước Crystal Palace.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X