Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand cảnh báo M.U về thương vụ Pogba

Thứ Sáu 05/08/2016 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ lừng danh Rio Ferdinand cho rằng nếu Man United không thể ký hợp đồng với Pogba, một hiệu ứng tâm lý tồi tệ sẽ bao trùm lên phòng thay đồ của họ trong giai đoạn đầu mùa giải tới.

tien ve Pogba hinh anh
Pogba là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U hè này

Tiền vệ Paul Pogba đã được liên hệ quay lại “mái nhà xưa” Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trong vài ngày gần đây, rất nhiều nguồn tin khẳng định ngôi sao người Pháp sẽ sớm chính thức ký hợp đồng với Quỷ đỏ. Cụ thể, thương vụ “bom tấn” này nhiều khả năng sẽ hoàn tất trước khi trận tranh Community Shield giữa M.U và Leicester diễn ra.

Tuy nhiên, vẫn chưa có điều gì đảm bảo chắc chắn Pogba sẽ trở lại M.U. Trên mạng xã hội, người đại diện Mino Raiola liên tục phủ nhận tin đồn của giới truyền thông. Cầu thủ 23 tuổi thậm chí còn lấy những tin đồn này ra làm trò đùa. Và mới đây, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã lên tiếng cảnh báo Man United trong trường hợp họ thất bại ở thương vụ này.
Điểm tin Bongda24h sáng 5/8: Người thừa của M.U muốn có thêm cơ hội
(Bongda24h) - Người thừa của M.U muốn được trao thêm cơ hội, Leicester giữ chân thành công Kasper Schmeichel,... là những tin tức đáng chú ý trong mục điểm tin...

“Nếu cậu ấy không ký hợp đồng, sẽ có những ảnh hưởng không tốt tới các cầu thủ Man United. Là một cầu thủ trong phòng thay đồ, khi bạn liên tục nghĩ rằng ‘cậu ấy sẽ đến, cậu ấy sẽ đến’ nhưng CLB không thể chiêu mộ thành công cầu thủ đó, một hiệu ứng tâm lý ngược sẽ xảy ra trong một thời gian ngắn. Tất cả mọi người đều đang trông chờ Pogba sẽ đến nên việc hoàn tất thương vụ này giờ đây trở nên rất quan trọng với Man United”.

Ferdinand cũng tin tưởng rằng Pogba không phải một cầu thủ hám tiền và sẽ thành công khi trở lại sân Old Trafford. “Tôi từng nói chuyện với Pogba. Tôi hiểu cậu ấy. Pogba rất yêu bóng đá. Khi cậu ấy ra đi, tôi đã hỏi lý do và Pogba nói rằng cậu ấy muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi nghĩ cậu ấy đang đi đúng hướng”.

Trung vệ huyền thoại của Man United sau đó còn chia sẻ về những áp lực mà mức phí chuyển nhượng khổng lồ đem lại. “Phí chuyển nhượng mang đến những áp lực lớn. Nhưng những áp lực đó không xuất hiện trên thảm cỏ Old Trafford. Nó đến từ sân tập và trong phòng thay đồ. Tôi biết rằng tất cả mọi người sẽ nghĩ: ’30 triệu bảng mang đến những gì hay liệu cậu ấy có thể giúp chúng ta vô địch?’. Đó là áp lực mà tôi cảm thấy nặng nề nhất khi đến Manchester United.”

Xuân Phong
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X