Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: "Đừng đùa với Villarreal và Unai Emery"

Thứ Năm 14/04/2022 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand gửi lời cảnh báo đến Liverpool về sự nguy hiểm của Villarreal và tài cầm quân của HLV Unai Emery.

Rio Ferdinand đánh giá cao Villarreal và Unai Emery


Villarreal đã gây bất ngờ khi quật ngã gã khổng lồ của bóng đá Đức – Bayern Munich để tiến vào bán kết Champions League 2021/22. Họ đánh bại đối thủ 1-0 trên sân nhà, sau đó hòa 1-1 trên đất Đức. Giành thắng lợi 2-1 sau 180 phút thi đấu, Villarreal sẽ gặp Liverpool ở vòng bán kết.
Rio Ferdinand cảnh báo Liverpool về sự nguy hiểm của Villarreal

Rio Ferdinand cảnh báo Liverpool về sự nguy hiểm của Villarreal


Đội bóng của Klopp đánh bại Benfica với tỷ số 6-4 sau hai lượt trận. Tất nhiên, Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn đại diện của La Liga, song không thể coi thường Villarreal. Theo thống kê, kể từ khi HLV Unai Emery dẫn dắt Villarreal, đội bóng này chỉ để thua duy nhất MU ở cúp châu Âu. Đó là 2 thất bại ở vòng bảng Champions League mùa này.

Tính ra 24 trận dưới thời Unai Emery ở sân chơi châu Âu, Villarreal chỉ thua 2, hòa 5 và thắng tới 17 trận. Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand gửi lời cảnh báo đến Liverpool về sự nguy hiểm của Villarreal và tài cầm quân của HLV Unai Emery. Anh nói:

“Emery đã dẫn dắt Sevilla giành 3 chức vô địch Europa League liên tiếp từ năm 2014 đến 2016, ông ấy cũng đưa Villarreal giành danh hiệu này sau chiến thắng trước MU trong trận chung kết. Emery tiếp tục cho thấy khả năng của mình khi đưa Villarreal vào bán kết Champions League mùa này”.

“Liverpool là một đội bóng mạnh, nhưng hãy cẩn thận với Unai Emery. Ông ấy đang giúp Villarreal trở thành CLB có lối chơi thực sự khó chịu, họ đã đánh bại Bayern Munich. Đó là sự thật. Nếu Liverpool không đánh giá đúng thực lực của đối thủ, họ hoàn toàn có thể sẽ phải trả giá”.
Sát thủ của Benfica nói gì khi được Klopp ngợi khenSát thủ của Benfica nói gì khi được Klopp ngợi khen
Darwin Nunez vinh dự khi nhận lời khen của Jurgen Klopp sau trận đấu giữa Liverpool vs Benfica.
Jurgen Klopp tuyên bố Sadio Mane là huyền thoại của LiverpoolJurgen Klopp tuyên bố Sadio Mane là huyền thoại của Liverpool
Trong một chia sẻ mới nhất, đích thân Jurgen Klopp tuyên bố rằng tiền đạo Sadio Mane bây giờ là một huyền thoại của Liverpool.
Huyền thoại khuyên CĐV Liverpool thôi mơ mộng về “cú ăn 4”Huyền thoại khuyên CĐV Liverpool thôi mơ mộng về “cú ăn 4”
Huyền thoại Steve McManaman của Liverpool đã khẳng định việc Liverpool giành 4 danh hiệu vào cuối mùa giải năm nay gần như không thể xảy ra.
5 điểm nhấn sau màn rượt đuổi tỉ số của Liverpool và Benfica5 điểm nhấn sau màn rượt đuổi tỉ số của Liverpool và Benfica
Liverpool đã tiến tới vòng bán kết Champions League sau khi vượt qua được Benfica. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.
Những con số ấn tượng sau trận Liverpool 3-3 BenficaNhững con số ấn tượng sau trận Liverpool 3-3 Benfica
Trận đấu Liverpool vs Benfica đã kết thúc với tỷ số hòa 3-3, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X