Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand cảnh báo Arsenal hãy cẩn trọng với Saka

Thứ Tư 08/11/2023 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Rio Ferdinand cho rằng Arsenal cần phải xem xét lại quãng thời gian thi đấu liên tục của Bukayo Saka trong thời gian qua nếu không muốn gặp phải những rủi ro.

Rio Ferdinand lo ngại việc Saka phải cày ải liên tục 

Những mùa giải vừa qua, Bukayo Saka là nhân tố không thể thay thế trong đội hình Arsenal. Mùa trước, tiền vệ số 7 ra sân tới 44 trận trên mọi đấu trường.

Và đã xuất hiện những lo ngại về việc Saka quá tải với tần suất thi đấu như vậy. Những lo ngại ấy càng có cơ sở khi tiền vệ người Anh phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương đùi cách đây chưa lâu. 

Chứng kiến những gì đã xảy ra với Saka, cựu danh thủ Rio Ferdinand không khỏi lo lắng. Huyền thoại MU cho rằng Arsenal cần xem xét lại quãng thời gian thi đấu của tiền vệ số 7 sao cho hợp lý nếu không muốn gặp phải những rủi ro. 

Rio Ferdinand cảnh báo Arsenal hãy cẩn trọng với Saka 1
Bukayo Saka phải cày ải liên tục trong thời gian qua.

Rio Ferdinand cho biết:

"Mất Saka hay Odegaard, Arsenal mất luôn đi khả năng sáng tạo. Đó là 2 cầu thủ có đột biến lớn nhất trong đội hình Arsenal. 

Saka đã thi đấu rất nhiều trong thời gian qua phải không? Bảo rằng tôi lo lắng cho cậu ấy thì không hẳn. Nhưng Arsenal cần xem lại kĩ lưỡng điều này.

Hãy nhìn vào tấm gương của Owen trong quá khứ. Do đó, Arsenal cần phải chăm sóc Saka sao cho thật tốt."

Rio Ferdinand nhắc tới Owen là một trong những cầu thủ tài năng nhưng sự nghiệp sau đó phát triển không như ý vì chấn thương. Và cựu trung vệ MU không muốn thấy cảnh Saka có thể đi theo vết xe đổ ấy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X