Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand cạn lời trước thất bại của MU trước Liverpool

Thứ Hai 25/10/2021 02:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ huyền thoại của MU – Rio Ferdinand đã chỉ trích những ngôi sao của Quỷ đỏ sau màn trình diễn tệ hại khiến đội nhà thua 0-5 trước Liverpool.

Rio Ferdinand chỉ trích các cầu thủ MU


MU để Liverpool vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 5 trong trận đấu ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, tới phút 13 tỷ số đã là 2-0 cho đội khách. Trận đấu vừa bước sang phút 50, Liverpool đã mang về bàn thắng thứ 5. Họ còn được chơi hơn người trong 30 phút cuối trận, nhưng HLV Klopp đã chủ động giữ sức thay vì tìm kiếm thêm bàn thắng.
Rio Ferdinand tức giận với màn trình diễn của MU

Rio Ferdinand tức giận với màn trình diễn của MU


Việc Paul Pogba khiến Naby Keita dính chấn thương nặng và rời sân bằng cáng, cùng việc Ronaldo đá vào người cầu thủ của Liverpool khiến Klopp lo lắng, ông sợ rằng nếu đội nhà chơi nhanh những chấn thương sẽ tiếp tục xuất hiện.

Dù sao thì chiến thắng 5-0 cũng giúp Liverpool đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Man City, trong khi đó MU dậm chân ở vị trí thứ 7. Họ chỉ giành 1 điểm trong 4 vòng gần nhất, khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea bây giờ đã là 8 điểm.

Trung vệ huyền thoại của MU – Rio Ferdinand đã chỉ trích những ngôi sao của Quỷ đỏ sau màn trình diễn tệ hại trước Liverpool. Anh nói: “Tôi bị sốc khi chứng kiến MU để Liverpool dẫn trước 4-0 chỉ sau 45 phút thi đấu. Họ đã nhận những bàn thua quá dễ dàng. Hiệp 1 đáng xấu hổ”.

“Hiệp thi đấu thứ 2 cũng không có sự cải thiện. Liverpool đã giữ chân cho các trụ cột nếu không MU còn thua đậm hơn nữa. Đây là một trong những thất bại tủi hổ nhất trong lịch sử đội bóng và tôi cho rằng tất cả những cầu thủ góp mặt trên sân đều phải chịu trách nhiệm”.

“Khoác lên mình chiếc áo của MU, bạn không thể thi đấu như vậy. Trận thua này là một vết nhơ, nó sẽ còn được nhắc lại rất nhiều”.

Pogba nhận thẻ đỏ sau ...15 phút vào sânPogba nhận thẻ đỏ sau ...15 phút vào sân
Phút 60 trận MU vs Liverpool, tiền vệ Paul Pogba bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi đầy thô bạo với Nabi Keita.
Thua thảm Liverpool, Lingard chối bỏ thân phậnThua thảm Liverpool, Lingard chối bỏ thân phận
Tiền vệ Jesse Lingard đổ hết trách nhiệm cho đồng đội khi hứng chịu những lời chỉ trích gay gắt từ các CĐV MU sau thảm bại 0-5 trước Liverpool.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Harry Maguire tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Harry Maguire tệ nhất
Trung vệ Harry Maguire bị Manchestereveningnews chấm điểm 0 sau màn trình diễn tệ hại khiến MU thất bại 0-5 trước Liverpool ngay trên sân nhà.
Solskjaer sẽ không bị MU sa thải ngay lập tức, nhưng...Solskjaer sẽ không bị MU sa thải ngay lập tức, nhưng...
Huyền thoại MU - Gary Neville thừa nhận Ole Gunnar Solskjaer chưa bị sa thải ngay sau trận thua Liverpool, song BLĐ Quỷ đỏ sẽ nghĩ đến chuyện tìm người thay...
Những con số gây sốc sau trận MU 0-5 LiverpoolNhững con số gây sốc sau trận MU 0-5 Liverpool
Trận đấu MU vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số 5-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X