Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: "Các cầu thủ MU không nên thân thiết với Man City"

Thứ Ba 15/12/2020 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho biết anh cảm thấy khó hiểu về thái độ thân thiết giữa các cầu thủ MU và Man City.

Chia sẻ trên kênh cá nhân của mình, Rio Ferdinand – trung vệ lừng danh một thời của Manchester United cho biết anh không hiểu vì sao các cầu thủ MU bây giờ lại thân thiết với những người đang khoác áo Man City như vậy.

“Tôi không thể hiểu nổi”, Rio Ferdinand nói, “Hình như mọi người đều muốn hòa hữu thì phải. Theo tôi, khi chơi cho những CLB lớn, đặc biệt là Man Unied, công việc của bạn là ra sân để giành chiến thắng chứ không phải để kết bạn với tất cả mọi người”.
Fred
Trận derby Manchester vừa qua bị coi là trận derby tẻ nhạt nhất trong lịch sử

Cựu trung vệ của MU và ĐT Anh nói tiếp: “Đó đúng là một trận derby tẻ nhạt. Thông thường, đây sẽ là trận đấu của những pha va chạm, những tình huống nảy lửa và các bàn thắng. Đáng tiếc, chúng ta chẳng được chứng kiến bàn thắng nào và mọi người đều ôm nhau thắm thiết khi trận đấu kết thúc. Tôi biết là không thể kỳ vọng rằng thế hệ cầu thủ mới sẽ giống như chúng tôi ngày trước nhưng chúng tôi chẳng bao giờ tỏ ra thân thiết với các cầu thủ Man City hay Liverpool cả. Giữa các CLB luôn có một sự thù địch rất lớn”.

Trước đó, một cựu cầu thủ khác của MU là Roy Kean cũng phát biểu trên sóng truyền hình rằng ông không thích cái cách các thành viên của MU và Man City thân thiện với nhau sau trận derby.

Hiện tại, MU và Man City đang lần lượt xếp ở các vị trí thứ 8 và thứ 9 trên BXH. Ở vòng đấu tiếp theo, trong khi MU phải đến làm khách trên sân của Sheffield United thì Man City được chơi trên sân nhà để tiếp đón tân binh West Brom.

Thế Trung

Mikel Arteta: Hãy cứ đổ hết mọi trách nhiệm vào tôi
HLV Mikel Arteta cho biết ông sẵn sàng nhận mọi trách nhiệm sau chuỗi trận đáng thất vọng của Arsenal trong thời gian vừa qua.
Telles khen ngợi Bruno Fernandes vì tạo ảnh hưởng phi thường ở MU
Alex Telles đã lên tiếng ca ngợi Bruno Fernandes và bày tỏ niềm tự hào khi được chơi bên cạnh cầu thủ người Bồ.
Manchester City và báo động đỏ về hàng công
Cuộc tranh luận về cách tiếp cận trận đấu của Guardiola chắc chắn sẽ còn tiếp tục, tuy nhiên điều đáng lo nhất với Man City là màn trình diễn vừa qua của họ...

Có thể bạn quan tâm

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

Mùa bóng 2023/24 của Kevin De Bruyne bắt đầu với việc vào sân từ ghế dự bị phút 64 trận tranh Community Shield với Arsenal tối 6/8. Anh lập tức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Cole Palmer ghi bàn mở tỉ số.

Video

Xem thêm
top-arrow
X