Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Không ai ở MU xứng đáng đeo băng đội trưởng hơn Bruno

Thứ Tư 09/08/2023 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Rio Ferdinand, Bruno Fernandes hoàn toàn xứng đáng khi được HLV Ten Hag chỉ định làm đội trưởng MU mùa giải tới.

Rio Ferdinand: Bruno xứng đáng đeo băng đội trưởng MU

Trước thềm mùa giải 2023/24, HLV Ten Hag quyết định tước băng đội trưởng của Harry Maguire. Thay vào đó, Bruno Fernandes sẽ là chủ nhân của tấm băng đội trưởng MU mùa giải tới. 

Đã có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh quyết định từ HLV Ten Hag. Nhưng theo cựu danh thủ Rio Ferdinand, Bruno Fernandes hoàn toàn xứng đáng với vinh dự này. 

Không ai ở MU xứng đáng đeo băng đội trưởng hơn Bruno 1
Bruno Fernandes sẽ là đội trưởng MU từ mùa giải tới.

Huyền thoại của MU bày tỏ quan điểm của mình:

"Có vẻ như mọi người soi xét Bruno quá nhiều. Cậu ấy là người xứng đáng nhất cho tấm băng đội trưởng MU.

Hãy nhìn thành tích của Bruno và MU kể từ khi cậu ấy xuất hiện ở đây. Không ai hơn được Bruno về những thống kê, tầm ảnh hưởng trong đội. Theo tôi thì Bruno đã được phần thưởng xứng đáng sau những đóng góp của mình."

Mùa trước, Bruno Fernandes đã thường xuyên đeo băng đội trưởng MU khi Harry Maguire phải ngồi dự bị. Không ít lần cầu thủ người Bồ Đào Nha bị chỉ trích sau những thất bại của Quỷ Đỏ.

Tuy nhiên, Rio Ferdinand vẫn một mực bênh vực Bruno. Cựu trung vệ MU tin rằng người đàn em sẽ ngày càng trưởng thành hơn.

"Bruno chắc chắn sẽ tự ý thức được từng hành động của mình. Khi được trao băng đội trưởng, cậu ấy sẽ tự phải biết chấn chỉnh bản thân. Trong quá khứ, tôi cũng từng trải qua điều này rồi. Tôi tin rằng cậu ấy cũng sẽ làm được."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X