Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand bỏ tập vì chấn thương lưng

Thứ Bảy 21/01/2012 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Ferdinand đang bỏ ngỏ khả năng tham gia chuyến hành quân của Manchester United tới Arsenal vào ngày Chủ nhật sau khi bỏ tập vì chấn thương lưng.

Hậu vệ đội tuyển Anh dính chấn thương hôm thứ Năm và bỏ tập hai ngày cuối tuần trước trận gặp Arsenal. Ban huấn luyện MU không dám mạo hiểm với hậu vệ 33 tuổi, người đã bị chấn thương lưng dai dẳng trong suốt 12 tháng qua.

Rio Ferdinand sẽ vắng mặt ở trận đại chiến với Arsenal

Ferdinand cũng bị chấn động trong trận thắng 3-0 trước Bolton Wanderers tuần trước. Sau đó, anh đã lên Twitter cải chính tin đồn không dự trận đấu gặp Arsenal vào hôm thứ Ba. Ferdinand đang muốn ra sân nhiều trong mùa giải này để lấy lại vị trí chính thức trong đội tuyển Anh mà anh tuột mất vì chấn thương kéo dài.

HLV Ferguson đã không nhắc gì đến chấn thương mới của Ferdinand trong cuộc họp báo ngắn trước trận đấu. Ông chỉ cho biết các cầu thủ vắng mặt trong suốt thời gian qua là Nemanja Vidic, Michael Owen và Fabio Da Silva vẫn chưa bình phục.

Bù lại, ông Ferguson sẽ có sự phục vụ của hai cầu thủ Phil Jones và Chris Smalling – những người đã vắng mặt trong trận gặp Bolton. Nhiều khả năng “ông già gân” sẽ chọn bộ ba Jones, Smalling và Jonny Evans để bảo vệ tuyến sau. Trong đó, Jones có thể sẽ chơi ở vị trí tiền vệ phải hoặc trung vệ.

Trước trận gặp Arsenal, Ferdinand đã ra sân 13 trận trong mùa này, dự 5 trong tổng số 6 trận đấu của MU ở Champions League.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X