Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand bị sốc trước phong độ của Son Heung-min

Thứ Ba 25/04/2023 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand khẳng định anh cảm thấy bất ngờ trước sự sa sút của tiền đạo Son Heung-min bên phía Tottenham. 

Mùa giải năm nay, Harry Kane đang chơi nổi bật trong màu áo Tottenham. Anh đã ghi 24 bàn ở Ngoại hạng Anh. Mặc dù cầu thủ người Anh chơi bùng nổ, nhưng 3 đồng đội trên hàng công của anh gồm Son Heung-min, Kulusevski và Richarlison lại chơi rất tệ.

Với cá nhân Son Heung-min, anh mới có 8 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đó là sự sa sút rất lớn, bởi mùa giải trước cầu thủ này còn chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới với Mo Salah của Liverpool, hai người đều có 22 bàn thắng. Việc Son chơi tệ là một trong những lý do khiến Tottenham đang gặp khó trong cuộc đua vào Top 4. 

Rio Ferdinand bi soc truoc phong do cua Son Heung-min

Rio Ferdinand bị sốc trước phong độ của Son Heung-min

Huyền thoại MU - Rio Ferdinand khẳng định anh cảm thấy bất ngờ trước sự sa sút của Son Heung-min, anh nói: "Rõ ràng là Son Heung-min đã sa sút một cách thảm hại, không ai còn nhận ra Vua phá lưới Premier League mùa trước. Khả năng dứt điểm, đột phá hay chọn vị trí của cậu ấy đều suy giảm rõ rệt”.

“Kulusevski cũng sa sút so với thời điểm cậu ấy mới gia nhập đội. Tottenham chơi kém và thiếu tự tin. Đó là lý do khiến họ đang gặp khó khăn trong cuộc đua vào Top 4”.

Cầu thủ người Hàn Quốc cũng bị cựu tiền vệ Jamie O'Hara chỉ trích vì phong độ kém, ông nói. "Cậu ấy chơi như mất sức sống. Có vẻ như Son không còn thích chơi bóng đá nữa. Chuyện gì đang xảy ra với cầu thủ đẳng cấp thế giới này vậy? Không ai còn nhận ra một sát thủ hàng đầu giải đấu ở Son nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X