Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand lên tiếng bênh vực Cristiano Ronaldo

Thứ Ba 02/11/2021 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những chỉ trích nhắm vào tiền đạo Cristiano Ronaldo, trung vệ huyền thoại của MU – Rio Ferdinand đã lên tiếng bênh vực.

Rio Ferdinand nói về Cristiano Ronaldo


Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa tỏa sáng trong chiến thắng 3-0 của MU trước Tottenham ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, anh có 1 bàn và 1 kiến tạo. Nhưng trước đó cầu thủ 36 tuổi đã trải qua chuỗi 4 vòng đấu không thể ghi bàn. Trong trận thua 0-5 trước Liverpool trên sân Old Trafford, CR7 thậm chí để lại hình ảnh xấu xí khi đá vào người Cutis Jones và phải nhận thẻ vàng.
Ronaldo tỏa sáng trước Tottenham

Ronaldo tỏa sáng trước Tottenham


Việc MU chỉ giành 1 điểm trước Aston Villa, Everton, Leicester và Liverpool khiến HLV Solskjaer phải nhận rất nhiều áp lực, thậm chí tiền đạo Cristiano Ronaldo cũng bị chỉ trích. Nhiều người cho rằng việc Solskjaer xây dựng lối chơi để phục vụ CR7 là lý do khiến Man đỏ sa sút.

Ngôi sao người Bồ còn chị chỉ trích vì lười di chuyển và gần như không tham gia vào việc hỗ trợ phòng ngự. Trước những chỉ trích nhắm vào tiền đạo Ronaldo, trung vệ huyền thoại của MU – Rio Ferdinand đã lên tiếng bênh vực. Anh nói trên FIVE:

“Tôi đã nghe thấy một vài bình luận trỉ trích Ronaldo, họ nói rằng việc cậu ấy không ghi bàn là lý do khiến MU phải nhận những kết quả không tốt. Thật không không bằng khi chỉ trích Ronaldo, đó là những hành động thiếu tôn trọng cậu ấy”.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong hơn 10 năm qua, Ronaldo là động lực để nhiều cầu thủ trẻ hướng đến. Ronaldo luôn nỗ lực trong mọi trận đấu, cậu ấy không bao giờ muốn ngồi dự bị, cậu ấy luôn muốn chơi trọn vẹn 90 phút. Cậu ấy luôn chơi bóng với một tinh thần rất cao”.

“Màn trình diễn bùng nổ của Ronaldo trước Tottenham là lời đáp trả cho những chỉ trích. Cậu ấy đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Tôi tin tưởng Ronaldo sẽ tiếp tục tỏa sáng, khi sự tự tin đã trở lại, cậu ấy có thể ghi bàn trong nhiều trận đấu liên tiếp”. 
Ronaldo thận trọng trước màn tái đấu AtalantaRonaldo thận trọng trước màn tái đấu Atalanta
Với những kinh nghiệm đối đầu trước Atalanta trong 3 mùa giải khoác áo Juve, lão tướng Cristiano Ronaldo đã đưa ra nhận định có phần thận trọng trước chuyến...
Ronaldo cân bằng kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Premier LeagueRonaldo cân bằng kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Premier League
Tỏa sáng trong trận thắng Tottenham mới đây, Cristiano Ronaldo tiếp tục tạo nên một kỷ lục nữa.
Ronaldo ca ngợi bản lĩnh của MU sau trận thắng giải tỏa trước SpursRonaldo ca ngợi bản lĩnh của MU sau trận thắng giải tỏa trước Spurs
Cristiano Ronaldo đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn tập thể của Man United trong chiến thắng 3-0 trước Tottenham.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Tottenham: Vinh danh RonaldoChấm điểm các cầu thủ MU trước Tottenham: Vinh danh Ronaldo
Với 1 bàn và 1 kiến tạo, tiền đạo Ronaldo đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất trong chiến thắng 3-0 của MU trước Tottenham.
Ronaldo bắn hạ gà trống, chiếc ghế của Solsa bớt lung layRonaldo bắn hạ gà trống, chiếc ghế của Solsa bớt lung lay
Sóng gió đã tạm yên với HLV Solskjaer khi MU của ông đã chơi một trận tuyệt hay trước chủ nhà Tottenham tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2021/22. Ronaldo là cầu thủ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X