Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand bất ngờ bênh vực Jorginho

Chủ Nhật 26/09/2021 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand cho rằng tiền vệ Jorginho không xứng đáng phải nhận những chỉ trích sau thất bại của Chelsea trước Man City.

Rio Ferdinand nói về Jorginho


Trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22 giữa Chelsea và Man City đã không diễn ra hấp dẫn như mọi người nghĩ. Đội khách đã áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng 1-0. Thậm chí nếu thủ môn Edouard Mendy không chơi xuất sắc, The Blues có thể phải nhận ít nhất 3 bàn thua.
Rio Ferdinand bênh vực Jorginho

Rio Ferdinand bênh vực Jorginho


Như vậy là Pep Guardiola đã chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua trước Thomas Tuchel. Còn với đội chủ nhà, chuỗi 13 trận bất bại trên mọi mặt trận đã chính thức dừng lại. Trận thua này cũng cho thấy đội bóng của Tuchel chưa thực sự hoàn hảo như mọi người nghĩ. Ông thầy người Đức sau đó thừa nhận Chelsea đã chơi không tốt và Man City xứng đáng giành chiến thắng.

Ở trận đấu với Man City, nhiều ngôi sao của Chelsea thi đấu dưới sức, trong đó có tiền vệ Jorginho. Cầu thủ người Italia sau đó đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1991 phải gặp những áp lực, cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đã lên tiếng bênh vực. Anh nói:

“Jorginho là một cầu thủ ở đẳng cấp cao, cậu ấy đã giành nhiều danh hiệu lớn trong màu áo CLB lẫn ĐTQG. Thời điểm mới đến Chelsea, cậu ấy gặp khó khăn khi chơi trong hệ thống không phù hợp. Nhưng bây giờ cậu ấy đang chơi tốt”.

“Nhiều người nhắm tới Jorginho sau thất bại của Chelsea trước Man City. Tuy nhiên, tôi cho rằng đó là trận đấu mà toàn đội Chelsea đã chơi không tốt, họ không thể tạo ra sự liên kết cần thiết giữa các tuyến. Jorginho vẫn chơi nỗ lực, và tôi cảm thấy thật khó hiểu khi chỉ trích cậu ấy”.
Đây! Cầu thủ duy nhất được Tuchel khen ngợi sau trận thua Man CityĐây! Cầu thủ duy nhất được Tuchel khen ngợi sau trận thua Man City
HLV Thomas Tuchel đã khen ngợi những nỗ lực của tiền vệ Ruben Loftus-Cheek sau thất bại 0-1 của Chelsea trước Man City.
Mổ băng Chelsea 0-1 Man City: Khi Pep Guardiola hoá giải Thomas TuchelMổ băng Chelsea 0-1 Man City: Khi Pep Guardiola hoá giải Thomas Tuchel
Sau 3 trận thua liên liếp trước Chelsea của Thomas Tuchel ở cuối mùa giải trước, Manchester City hành quân tới Stamford Brigde trong bối cảnh đội chủ nhà đang...
HLV Tuchel tự nhận sai lầm sau thất bại trước Man CityHLV Tuchel tự nhận sai lầm sau thất bại trước Man City
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea chơi không tốt và xứng đáng phải nhận thất bại trước Man City trong trận đấu tâm điểm vòng 6 Premier League 2021/22.
Michael Owen dự đoán cuộc đua vô địch NHA sau thất bại của Chelsea và MUMichael Owen dự đoán cuộc đua vô địch NHA sau thất bại của Chelsea và MU
Michael Owen dự đoán cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, cựu tiền đạo của MU và Liverpool cho rằng mùa giải năm nay có thể khốc liệt nhất trong lịch sử.
Những điểm nhấn sau trận Chelsea 0-1 Man CityNhững điểm nhấn sau trận Chelsea 0-1 Man City
Trận đấu Chelsea vs Man City đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X