Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đàn em bị AHBP chỉ trích nặng nề, Rio Ferdinand xấu hổ về fan MU

Thứ Năm 28/01/2021 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Man United đã đứt mạch bất bại khi để thua đội bét bảng Sheffield ngay trên sân nhà. Sau trận, trung vệ Axel Tuanzebe đã bị khủng bố trên mạng xã hội.

Rio Ferdinand bênh vực đàn em

Được xếp đá chính thay thế Victor Lindelof và Eric Bailly, sao trẻ Tuanzebe đã không có màn trình diễn xuất sắc nhất bên cạnh đội trưởng Harry Maguire. Ở bàn thua thứ 2 của đội, cầu thủ sinh năm 1997 không may để bóng đập vào chân, sau đó đi vào lưới trong sự bất lực của David De Gea.

Chứng kiến cầu thủ của mình thi đấu không thành công, rất nhiều fan cuồng MU đã lao vào mạng xã hội và để lại những lời khó nghe. “Man United thua là vì mày, thằng ngu”, “đồ đần độn”, “mày không xứng đáng khoác áo MU”, “thằng da đen” cùng hàng loạt biểu tượng con khỉ.

Axel Tuanzebe bị phân biệt, Rio Ferdinand lên án fan MU hình ảnh

Rio Ferdinand lên án hành vi phân biệt chủng tộc với Axel Tuanzebe


Chứng kiến điều này, đồng đội Scott McTominay đã đăng tải thông điệp ủng hộ: “Người anh em. Thật xấu hổ khi đọc được những comment bẩn thỉu vào sáng nay.”
Harry Maguire chia sẻ: “Chúng ta lên án những hành vi phân biệt chủng tộc.”
Trong khi đó, Rio Ferdinand cũng không giữ được bình tĩnh. Anh đã chụp lại những bình luận trên trang cá nhân của Axel Tuanzebe và đăng tải: “Thật nhục nhã. Tôi cần phải đưa lũ ngu dốt và kiêu ngạo này lên để tất cả có thể chứng kiến những gì chúng làm.”
Về hành động đáng xấu hổ này, trang chủ Man United cũng đưa bài viết lên trang chủ và bảo vệ cầu thủ của mình.
Hóa tội đồ, Tuanzebe bị CĐV MU phân biệt chủng tộcHóa tội đồ, Tuanzebe bị CĐV MU phân biệt chủng tộc
Trung vệ Tuanzebe đã phải hứng chịu những lời phân biệt chủng tộc từ chính các CĐV MU sau khi mắc lỗi khiến đội nhà thua Sheffield.
Thua Sheffield, CĐV MU trút giận lên trọng tàiThua Sheffield, CĐV MU trút giận lên trọng tài
Kết quả MU vs Sheffield khiến NHM rất tức giận, họ cho rằng đội nhà phải chịu một bàn thua oan uổng và không được công nhận một bàn thắng hợp lệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X