Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: “Ben White rất tốt nhưng…”

Thứ Ba 17/08/2021 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand đánh giá cao tài năng của trung vệ Ben White, song khẳng định một mình anh là không đủ giúp hàng thủ Arsenal đảm bảo sự chắc chắn.

Rio Ferdinand nói về Ben White


Hè năm nay, Arsenal bỏ ra 50 triệu bảng mua trung vệ Ben White từ Brighton. Bản hợp đồng này gây tranh cãi rất nhiều. Không ít người cho rằng Pháo thủ đã chi quá nhiều tiền để ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1997. Với đẳng cấp của Ben White, anh chỉ xứng đáng khoảng 30 triệu bảng mà thôi.
 
Rio Ferdinand nói về Ben White

Rio Ferdinand nói về Ben White


Ngôi sao người Anh cũng đã có màn ra mắt đội bóng mới. Ben White chơi không tốt trong trận thua 0-2 của Arsenal trước Brentford. Cầu thủ này có nhiều tình huống ra vào không hợp lý. Trung vệ 23 tuổi không thể khóa chặt tiền đạo Ivan Toney xuyên suốt trận đấu. Ngôi sao của Arsenal tỏ ra thất thế trong các cuộc tranh chấp tay đôi với đối phương. 

2 cựu cầu thủ Premier League là Gary Neville và Jamie Carragher đều không hài lòng với tân binh của Arsenal. Tuy nhiên, huyền thoại MU – Rio Ferdinand lại nghĩ khác, ông đánh giá cao tài năng của trung vệ Ben White, song khẳng định một mình anh là không đủ giúp hàng thủ Arsenal đảm bảo sự chắc chắn.

Rio Ferdinand cho biết. "Tôi nghĩ rằng Ben White là một cầu thủ tốt. Cậu ấy mới đến Arsenal và cần thêm thời gian để hòa nhập. Cậu ấy sẽ chơi tốt dần lên. Tuy nhiên, tôi có cảm giác rằng, Ben White cần 1 đối tác chất lượng sát cánh bên cạnh. Một ngôi sao tầm cỡ như Harry Maguire, Raphael Varane hay Thiago Silva”. 

“Ben White sẽ là bản hợp đồng tốt. Vấn đề lớn nhất với cậu ấy thời điểm hiện tại là câu hỏi: Ai là người đá cặp với mình?”.
Mắc nợ hơn 1 tỷ euro, Barca vẫn muốn đem về AubameyangMắc nợ hơn 1 tỷ euro, Barca vẫn muốn đem về Aubameyang
Trong giai đoạn cuối phiên chợ hè, Barcelona vẫn chưa muốn dừng lại và đang nhắm tới tiền đạo Aubameyang của Arsenal.
Lukaku tới Chelsea, chiến hữu ở Inter ra quyết định bất ngờ về tương laiLukaku tới Chelsea, chiến hữu ở Inter ra quyết định bất ngờ về tương lai
Người đại diện của Lautaro Martinez cho biết tiền đạo này rất vui khi ở lại Inter dù được Arsenal và Tottenham để mắt.
Cựu cầu thủ Tottenham khuyên Arsenal sa thải ArtetaCựu cầu thủ Tottenham khuyên Arsenal sa thải Arteta
Cựu cầu thủ Tottenham là Jamie O’Hara cho rằng Arsenal nên sa thải Arteta mùa này khi đội hình của họ thi đấu thiếu gắn kết và không có sức sống.
Mới thua 1 trận huyền thoại đã quay lưng với ArsenalMới thua 1 trận huyền thoại đã quay lưng với Arsenal
Đội hình Arsenal dù được nâng cấp bởi một vài tân binh, song huyền thoại Pháo thủ - Paul Merson vẫn tin rằng thầy trò Mikel Arteta không thể cán đích trong Top...
Chelsea đón tin vui trước thềm đại chiến với ArsenalChelsea đón tin vui trước thềm đại chiến với Arsenal
Thomas Tuchel tiết lộ Romelu Lukaku sẵn sàng ra mắt khi Chelsea gặp Arsenal và hy vọng NGolo Kante sẽ trở lại sau chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X