Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand bày cách giúp MU vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ Năm 20/07/2023 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu trung vệ Rio Ferdinand, MU phải chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham mới có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Tính đến thời điểm hiện tại, MU mới có duy nhất tân binh Mason Mount từ Chelsea. Quỷ đỏ cũng đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Andre Onana từ Inter Milan với mức phí 47 triệu bảng. Sau khi hoàn tất việc chiêu mộ thủ thành người Cameroon, MU sẽ tập trung đàm phán chiêu mộ một tiền đạo mới.

Rasmus Hojlund đang là mục tiêu số 1 của MU, họ đang hy vọng có thể chiêu mộ tiền đạo của Atalanta với mức phí khoảng 50 triệu bảng. Ban đầu, MU quan tâm Harry Kane và Victor Osimhen, nhưng cả hai thương vụ này đều đi vào bế tắc.

Rio Ferdinand muon MU chieu mo Harry Kane

Rio Ferdinand muốn MU chiêu mộ Harry Kane

Napoli hét giá 130 triệu euro cho Victor Osimhen, trong khi đó Tottenham muốn 115 triệu euro cho Harry Kane. Theo cựu trung vệ Rio Ferdinand, MU phải chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham mới có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Anh nói:

“Harry Kane là bản hợp đồng trong mơ của tôi. Victor Osimhen cũng là một sự bổ sung tuyệt vời cho MU, nhưng nếu là Erik ten Hag, tôi sẽ chọn Harry Kane vì cậu ấy có thể lập tức mang về những bàn thắng cho đội. Kane đã có nhiều năm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, cậu ấy không cần thời gian để thích nghi. Đó là những gì MU và Erik ten Hag cần lúc này”.

“Tất nhiên, việc chiêu mộ Harry Kane không hề dễ dàng. Nhưng nếu có cơ hội, tôi nghĩ MU không nên bỏ qua. Cậu ấy sẽ là bản hợp đồng vô cùng chất lượng”.

Harry Kane gần đây được cho đã bật đèn xanh gia nhập Bayern Munich nhưng “Hùm xám” cũng đang gặp khó bởi Tottenham đang rất cứng rắn, họ đòi đủ 115 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X