Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand bày cách giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật 14/03/2021 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ huyền thoại của MU Rio Ferdinand khẳng định nếu không mua thêm một trung phong hàng đầu, Chelsea rất khó có thể giành những danh hiệu lớn.

Rio Ferdinand nói về đội hình Chelsea


Hè năm ngoái, Chelsea chi hơn 200 triệu bảng nâng cấp đội hình. 7 bản hợp đồng cập bến Stamford Bridge, song đội bóng thành London chưa thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh. Chelsea hiện đang xếp thứ 4 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City tới 20 điểm.
Rio Ferdinand bày cách giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh hình ảnh

Rio Ferdinand khuyên Chelsea mua Haaland


Dù bất bại trong 10 vòng liên tiếp dưới thời Thomas Tuchel, song mục tiêu của Chelsea trong phần còn lại của mùa giải chỉ là cố gắng có một vị trí trong Top 4. Chứng kiến The Blues chưa thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, cựu trung vệ của MU và ĐT Anh, Rio Ferdinand cho biết:

"Hàng thủ Chelsea đang chơi tốt dưới thời Tuchel, bây giờ họ cần phải cải thiện khả năng tấn công. Giroud, Werner và Abraham đều có những vấn đề khác nhau, đó là lý do Kai Havertz được đá cao nhất trên hàng công ở những trận đấu gần đây".

"Chelsea cần một trung phong mới. Tôi nghĩ họ cần đẩy đi Giroud hoặc Abraham ở Hè 2021, sau đó đưa về một chân sút hàng đầu. Erling Haaland của Borussia Dortmund là lựa chọn hoàn hảo. Cậu ấy đang trưởng thành vượt bậc, cậu ấy duy trì sự ổn định rất lớn".

"Với thể hình, tốc độ cùng sự mạnh mẽ, Haaland hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Nếu có được cậu ấy, Chelsea sẽ trở thành ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League".

"Tôi tin rằng Haaland có thể chơi tốt ở bất kỳ đội bóng nào. Cậu ấy toàn diện và còn rất trẻ. Chắc chắn cuộc đua giành cậu ấy sẽ diễn ra quyết liệt trong thời gian tới".
HLV Tuchel quy hoạch Kai Havertz đá... tiền đạo cắm lâu dàiHLV Tuchel quy hoạch Kai Havertz đá... tiền đạo cắm lâu dài
Sau trận hòa 0-0 với Leeds, HLV Tuchel cân nhắc khả năng sẽ để Kai Havertz chuyển hẳn sang đá tiền đạo cắm ở Chelsea trong thời gian tới.
Đây! Lý do Hakim Ziyech gặp khó khăn ở ChelseaĐây! Lý do Hakim Ziyech gặp khó khăn ở Chelsea
Cựu hậu vệ của Chelsea và Ajax, Mario Melchiot đã giải thích lý do tại sao tiền vệ Hakim Ziyech gặp khó khăn ở sân Stamford Bridge.
TIN BÓNG ĐÁ 14/3: Man City lại thắng nhờ hậu vệ; Chelsea hòa, Tuchel tiếp tục bất bạiTIN BÓNG ĐÁ 14/3: Man City lại thắng nhờ hậu vệ; Chelsea hòa, Tuchel tiếp tục bất bại
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 14/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Giải mã FredGiải mã Fred
Ở phút 67 của trận đấu với Chelsea, Fred đã có một khoảnh khắc đáng nhớ, với một cú sút cứa lòng bằng chân phải từ bên ngoài vòng cấm. Cú dứt điểm đó – mặc dù...
Chelsea bị Leeds cầm hòa: Pulisic phung phí cơ hội gây ấn tượng với TuchelChelsea bị Leeds cầm hòa: Pulisic phung phí cơ hội gây ấn tượng với Tuchel
Thomas Tuchel đã làm tốt công việc xoay tua đội hình từ khi tới Chelsea. Nhưng hiệu quả từ điều này không xuất hiện trong trận hòa Leeds 0-0 bao gồm cả phương...

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X