Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand bất ngờ phản pháo Aaron Ramsdale về trường hợp của Aubameyang

Thứ Ba 08/11/2022 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal tuyên bố Pháo thủ không nghĩ tới Pierre-Emerick Aubameyang ở trận đấu với Chelsea, nhưng cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand không nghĩ như vậy.

Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2022/23, Chelsea sẽ có trận tiếp Arsenal trên sân nhà. Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang sẽ đối đầu với đội bóng cũ, trước đó anh có 4 năm khoác áo đội chủ sân Emirates. Ngôi sao người Gabon cũng từng đeo băng đội trưởng của Arsenal.

Aubameyang trong mau ao Chelsea

Aubameyang trong màu áo Chelsea

Mâu thuẫn với Mikel Arteta là lý do khiến Aubameyang bị đẩy tới Barca vào tháng 2 năm nay, nhưng chỉ sau 6 tháng khoác áo đội chủ sân Camp Nou anh đã quyết định ký hợp đồng 2 năm với Chelsea ở Hè 2022. Ở trận đấu với Arsenal, cầu thủ sinh năm 1989 đã không thể hiện được nhiều, và hệ quả là Chelsea để thua 0-1 ngay trên sân nhà.

Phát biểu sau trận đấu, thủ môn  Aaron Ramsdale khẳng định hầu như các cầu thủ Arsenal đều không để ý đến Aubameyang. Anh nói: “Không, chúng tôi đã không đề cập đến Aubameyang. Mọi người đều biết anh ấy đang là cầu thủ của Chelsea. Trong vòng 90-95 phút, anh ấy không là bạn bè của ai cả”.

Nhận định về những chia sẻ của Ramsdale, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand khẳng định rằng thủ thành người Anh đã không thành thật khi nói về Aubameyang. Anh nói: “Ramsdale đang nói dối. Chắc chắn cái tên Aubameyang đã được nói đến trong phòng thay đồ trước trận đấu này."

Chiến thắng 1-0 trước Chelsea giúp Arsenal lấy lại ngôi đầu bảng từ Man City. Pháo thủ hiện vẫn hơn Man xanh 2 điểm, trong khi đó The Blues dậm chân ở vị trí thứ 7. Chelsea đang có mạch 4 vòng đấu liên tiếp không thắng, trong đó có 2 trận hòa và 2 trận thua. 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X