Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của MU mùa tới

Thứ Năm 29/07/2021 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Rio Ferdinand tỏ ra hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng của MU ở Hè 2021, anh cũng nhận định về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Quỷ đỏ ở mùa giải 2021/22.

Rio Ferdinand đánh giá cao MU


Sau khi kết thúc mùa giải 2020/21, huyền thoại MU - Rio Ferdinand đánh giá cao sự tiến bộ của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, anh cũng cho rằng Quỷ đỏ cần thêm những tân binh nếu muốn cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.
Rio Ferdinand and nói về cơ hội vô địch NHA của MU mùa tới

Rio Ferdinand and nói về cơ hội vô địch NHA của MU mùa tới


MU đang hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Man đỏ bỏ ra 85 triệu euro để chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund. Nửa đỏ thành Manchester sau đó chi thêm 50 triệu euro để ký hợp đồng với trung vệ Varane từ Real Madrid.

Với 2 tân binh chất lượng, khả năng cạnh tranh của MU được nâng cấp đáng kể. Cựu trung vệ Rio Ferdinand tỏ ra hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng của MU ở Hè 2021, anh nói:

Những gì MU thực hiện ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021 đúng như những gì tôi mong muốn. Tôi nghĩ rằng đội bóng cần thêm một cầu thủ chạy cánh phải và một trung vệ, họ đã đưa về Sancho và Varane. Đó đều là những bản hợp đồng chất lượng. Chắc chắn đội hình MU sẽ được nâng cấp đáng kể”.

“Bây giờ MU sẽ phải quyết định tương lai Paul Pogba. Giữ cậu ấy ở lại là phương án tốt nhất. Trong trường hợp Pogba ra đi, MU cần phải đưa về nhân tố thay thế. Với đội hình hiện tại tôi nghĩ MU có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới”.

“Chắc chắn đội bóng của Solskjaer sẽ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21. Tôi cho rằng những đối thủ trực tiếp đang cảm thấy lo lắng khi MU liên tục có những sự bổ sung chất lượng”.
Mourinho vào tận trang cá nhân của Granit Xhaka để bình luậnMourinho vào tận trang cá nhân của Granit Xhaka để bình luận
HLV Jose Mourinho đã vào tận trang cá nhân của tiền vệ Granit Xhaka để bình luận, ông thầy người Bồ rất muốn cầu thủ người Thụy Sĩ tới Roma chơi bóng ở Hè 2021.
Người cũ chỉ trích Liverpool vì để  Raphael Varane tới MUNgười cũ chỉ trích Liverpool vì để Raphael Varane tới MU
Glen Johnson tỏ ra không hài lòng khi đội bóng cũ Liverpool ký hợp đồng với Ibrahima Konate thay vì đưa về trung vệ Raphael Varane.
Solskjaer: MU chưa khóa sổ chuyển nhượngSolskjaer: MU chưa khóa sổ chuyển nhượng
HLV Solskjaer tiết lộ MU vẫn sẽ tìm kiếm những tân binh chất lượng trong mùa hè 2021 dù đã chiêu mộ thành công Jadon Sancho và Raphael Varane.
HLV Solskjaer khen ngợi 2 cầu thủ sau trận hòa BrentfordHLV Solskjaer khen ngợi 2 cầu thủ sau trận hòa Brentford
MU dù được đánh giá cao hơn song chỉ có được kết quả hòa 2-2 trước Brentford, HLV Solskjaer đã khen ngợi 2 cầu thủ sau trận đấu này.
Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất Hè 2021: MU áp đảoTop 10 bản hợp đồng đắt giá nhất Hè 2021: MU áp đảo
Trong số 10 bản hợp đồng đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng Hè 2021, MU góp mặt với 2 đại diện, bao gồm Jadon Sancho và Raphael Varane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X