Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand và Joe Cole chỉ ra cái tên khiến Chelsea thất bại trước Leicester

Chủ Nhật 16/05/2021 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Rio Ferdinand và Joe Cole đều tin rằng tiền vệ Jorginho là người có lỗi trong bàn thắng ấn định chiến thắng của Leicester trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup.

Rio Ferdinand và Joe Cole chỉ trích Jorginho


Trong một thế trận chặt chẽ tại sân Wembley, nỗ lực sút xa tuyệt vời của tiền vệ Youri Tielemans trong hiệp hai đã giúp Leicester giành chiến thắng 1-0 trong trận chung kết FA Cup. Đây là lần đầu tiên “Bầy cáo” có được danh hiệu này. 
Rio Ferdinand and Joe Cole chỉ trích Jorginho

Rio Ferdinand and Joe Cole chỉ trích Jorginho


Phát biểu sau thất bại của Chelsea trước Leicester, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã chỉ trích tiền vệ Jorginho. Anh nói với BT Sport:

“Tôi cho rằng Jorginho là người mắc lỗi ở bàn thắng của Youri Tielemans. Cậu ấy là người ở gần cầu thủ của Leicester nhất, nhưng cậu ấy không áp sát mà lại muốn Thiago Silva băng lên. Trung vệ người Brazil khi đó còn để mắt tới sự di chuyển của Vardy. Và khoảng trống quá lớn giúp Tielemans thực hiện pha làm bàn đẹp mắt”.

“Nếu Jorginho áp sát Tielemans, tôi nghĩ cậu ấy sẽ không thể thực hiện pha dứt điểm như ý muốn. Jorginho phải nhận trách nhiệm ở bàn thua này”.

Cựu cầu thủ của Chelaea - Joe Cole cũng tỏ ra đồng tình với cựu trung vệ huyền thoại của MU, anh nói thêm: “Sau sai lầm ở trận thua Arsenal, cậu ấy tiếp tục mắc lỗi trước Leicester. Thomas Tuchel bây giờ nên xem xét vị trí của Jorginho, cậu ấy đã mắc quá nhiều sai lầm. Liệu có lên để cậu ấy ngồi dự bị ở trận chung kết Champions League hay không?”

“Nếu Jorginho tiếp tục chơi tệ hại, tôi nghĩ cậu ấy phải ngồi dự bị. Nếu Tuchel không quyết đoán với các quyết định của mình, khả năng ông ấy phải nhận trái đắng là rất cao”.

video
Điểm nhấn Chelsea 0-1 Leicester: Thêm một câu chuyện cổ tích về Bầy cáoĐiểm nhấn Chelsea 0-1 Leicester: Thêm một câu chuyện cổ tích về Bầy cáo
Leicester đã tiếp tục sáng tác thêm một câu chuyện cổ tích khác khi vượt qua rào cản cuối cùng là Chelsea để đăng quang chức vô địch FA Cup đầy xứng đáng. Dưới...
Leicester và Chelsea nhận bao nhiêu tiền thưởng từ FA Cup?Leicester và Chelsea nhận bao nhiêu tiền thưởng từ FA Cup?
Leicester đã xuất sắc đánh bại Chelsea trong trận chung kết FA Cup, số tiền thưởng mà hai đội nhận được cũng được tiết lộ.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 0-1 LeicesterNhững con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 0-1 Leicester
Trận đấu Chelsea vs Leicester đã khép lại với chiến thắng tối thiểu nghiêng về “Bầy cáo”, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận chung kết FA Cup...
Video tổng hợp: Chelsea 0-1 Leicester (Chung kết FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Chelsea 0-1 Leicester (Chung kết FA Cup 2020/21)
Nhờ siêu phẩm sút xa của tiền vệ Tielemans, Leicester City đã giành chiến thắng tối thiểu trước Chelsea trong trận chung kết cúp FA 2020/21. Đây là lần đầu...
Ian Wright chỉ ra sai lầm của HLV Tuchel khiến Chelsea mất FA CupIan Wright chỉ ra sai lầm của HLV Tuchel khiến Chelsea mất FA Cup
Cựu cầu thủ Ian Wright cho rằng HLV Tuchel đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi để Reece James đá trung vệ ở trận chung kết FA Cup với Leicester.

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X