Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chơi tệ trước Wolves, Rio Ferdinand phản ứng thế nào

Chủ Nhật 05/01/2020 04:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand nói về trận Wolves vs MU, huyền thoại của Quỷ đỏ đã lên tiếng bảo vệ HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Rio Ferdinand bảo vệ Ole Gunnar Solskjaer


Tại vòng 3 FA Cup, MU có chuyến làm khách trên sân của Wolves. Quỷ đỏ đã có một trận đấu tệ hại, theo đó họ không có một pha dứt điểm trúng đích nào trong suốt 90 phút, đây là lần thứ 2 điều đó lặp lại ở mùa giải 2019/20.
 
Rio Ferdinand nói về trận Wolves vs MU - Vòng 3 FA Cup hình ảnh

Rio bảo vệ HLV Solskjaer


Kết quả hòa 0-0 buộc hai đội phải đá lại, một lần nữa sự ổn định lại đang là vấn đề lớn với đội chủ sân Old Trafford. MU có trận không thắng thứ 6 sau 8 trận vừa qua (thua 4, hòa 2) trên mọi đấu trường. Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Newcastle và Burnley thì Man đỏ gây thất vọng trước Arsenal và gần nhất là Wolves.

Rio Ferdinand nói về trận Wolves vs MU, huyền thoại của Quỷ đỏ đã lên tiếng bảo vệ HLV Ole Gunnar Solskjaer.

“Hiệp 1 MU đã chơi không tốt, nhưng trong hiệp 2 thế trận mà đội bóng tạo ra đã tốt hơn khá nhiều. MU có 1 pha dứt điểm đi chệch cột dọc trong  gang tấc của Juan Mata, sau đó là cú đá đi trúng xà ngang của Rashford, thầy trò Solskjaer đã không gặp may mắn”.

“Rõ ràng những gì MU thể hiện chưa đáp ứng được kỳ vọng, song với việc Solskjaer không có được đội hình tốt nhất, kết quả hòa 0-0 trên sân của Wolves có thể chấp nhận được”.

Khi được hỏi về dấu ấn mà Solskjaer đang tạo ra ở MU, cựu hậu vệ của Man đỏ tiếp tục: “Chưa rõ lắm, nhưng đội bóng vẫn đang trong thời gian hoàn thiện. Điều quan trọng nhất là Solskjaer nhận được sự ủng hộ từ BLĐ, tôi tin mọi thứ vẫn đang đi đúng hướng”.

Sau trận hòa 0-0 trước Wolves MU tiếp tục có thêm một trận đấu khó khăn nữa, Quỷ đỏ có trận đấu với Man City trong khuôn khổ bán kết cúp Liên đoàn Anh.

TỔNG HỢP: WOLVES 0-0 MU

video

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X