Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Liverpool chỉ ra lý do MU sắp sụp đổ

Thứ Sáu 15/01/2021 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng và thể hiện một lối chơi thuyết phục, nhưng Man United vẫn không được một cựu danh thủ Liverpool đánh giá cao.

 

Riise chia sẻ về Quỷ đỏ

 

Với chiến thắng tối thiểu trước Burnley, Man United đã vươn lên vị trí đầu bảng với 3 điểm nhiều hơn Liverpool – trước khi 2 đội đại chiến tại Anfield Chủ nhật này. Tuy nhiên, mùa giải vẫn còn rất dài và với tư cách là một cựu cầu thủ Liverpool, John Arne Riise không thực sự đánh giá cao đội chủ sân Old Trafford.


Đồng hương của HLV Solskjaer chia sẻ: “Man United quá phụ thuộc vào Bruno Fernandes. Nếu cậu ta không thể thi đấu vì một lý do nào đó, họ sẽ sụp đổ. Đó là nguyên nhân tôi không nghĩ MU sẽ vẫn ở trên đỉnh vào tháng Năm tới, vì họ quá phụ thuộc vào một ngôi sao.


Hãy nhìn sang Man City hay Liverpool, đó là những đội bóng có rất nhiều cầu thủ có khả năng ‘gánh team’, trong khi Man United có mỗi một người.”

John Arne Riise dè bỉu MU là đội bóng một người hình ảnh

John Arne Riise chia sẻ trước trận Liverpool vs MU 


Đánh giá về trận đại chiến tới đây, John Arne Riise tiếp tục: “Điểm yếu của MU là hàng thủ, đó là nơi những Salah, Mane hay Firmino có thể khai thác, nhưng đồng thời chúng ta cũng phải chú ý đến hàng công của họ.

Nếu MU có thể phòng ngự vững vàng, những Anthony Martial hay Marcus Rashford có thể gây ra rắc rối lớn cho hàng thủ cũng chẳng có gì mạnh của Liverpool. Điều quan trọng nếu Liverpool muốn giành chiến thắng, đội bóng cần phải đảm bảo không cho Man United bất kỳ cơ hội nào trong trận đấu để phản công, vì MU rất giỏi điều đó.”

Cựu trọng tài Anh: Klopp là kẻ đạo đức giả khi chỉ trích MU kiếm penaltyCựu trọng tài Anh: Klopp là kẻ đạo đức giả khi chỉ trích MU kiếm penalty
Trong một bài viết mới đây trên Daily Mail, trọng tài từng làm việc tại Premier League – Mark Clattenburg đã lên tiếng vạch mặt âm mưu của Jurgen Klopp.
Solskjaer: Nếu không thích lên đầu bảng, chứng tỏ bạn không thích bóng đáSolskjaer: Nếu không thích lên đầu bảng, chứng tỏ bạn không thích bóng đá
Những chia sẻ đầy hào hứng của HLV Solskjaer sau trận thắng Burnley ở vòng đấu bù, qua đó chính thức vượt mặt Liverpool trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X