Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Riise bày cách để Solskjaer hồi sinh Pogba

Thứ Tư 03/04/2019 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo John Arne Riise, Solskjaer cần phải đưa Pogba trở lại vị trí đúng đắn để cầu thủ người Pháp chơi tốt như trước.
Pogba và Mourinho đã có những mâu thuẫn không thể hàn gắn ở mùa giải năm nay. Tuy vậy, ngôi sao người Pháp đã chơi tốt dưới thời Solskjaer kể từ tháng 12.

Theo cựu cầu thủ Riise, việc Solskjaer chấp nhận cách chơi bóng của Pogba là điều mà Mourinho không làm được.

Riise bày cách để Solskjaer hồi sinh Pogba hình ảnh

Riise bày cách để Solskjaer hồi sinh Pogba


“Tôi nghĩ Pogba là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng cậu ấy cần chơi cho một HLV đúng đắn, một người chấp nhận cách cậu ấy chơi bóng.

Pogba đã tiến được vài bước kể từ khi Solskjaer đến. Tôi nghĩ Solskjaer rất thích cậu ấy.

Tôi đã đọc trên báo rằng cậu ấy đã có một cuộc nói chuyện với Solskjaer về việc liên hệ với Real Madrid để làm rõ tình hình. Tôi nghĩ cậu ấy hạnh phúc ở Man United nhưng trong bóng đá, khi bạn là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, bạn chẳng thể biết được điều gì sẽ xảy ra.

Cậu ấy đã nhắc tới Real Madrid, Zidane cũng tâng bốc Pogba. Nếu có một tin đồn đang dấy lên thì luôn có một phần sự thật trong đó”
.

Riise cho rằng sự khác biệt lớn mà Solskjaer mang lại cũng mang đến cho Pogba sự tự tin lớn.

“Cậu ấy rất tự tin bởi vì cậu ấy được chơi ở vị trí đúng đắn. Đó là điều mà các HLV phải làm. Pogba không chơi đúng vị trí dưới thời Mourinho và cậu ấy không còn là chính mình.

Solskjaer đã đến và ông ấy đã để cậu ấy chơi như mong muốn, được vui vẻ khi ra sân và Pogba đã thể hiện được mình. Tôi nghĩ Pogba có thể chơi cho mọi đội bóng trên thế giới với khả năng của mình. Nhưng cậu ấy cũng cần phải có sự tự tin để làm điều đó”.


Trong những trận gần đây, Pogba phải lùi sâu hơn để làm nhiệm vụ phân phối bóng. Điều đó khiến hàng công MU chơi không bùng nổ như trước và liên tục gặp những kết quả không mong đợi.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X