Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ đang lên tuyên bố muốn khoác áo Arsenal

Thứ Năm 20/05/2021 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ridvan Yilmaz của Besiktas là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở Hè 2021, cầu thủ này cũng vừa lên tiếng về khả năng cập bến Pháo thủ.

Ridvan Yilmaz lên tiếng về tương lai


Mùa này, Arsenal thi đấu rất thất vọng. Pháo thủ đã chính thức trắng tay và đang phải đối diện với nguy cơ vắng bóng hoàn toàn ở đấu trường châu Âu mùa sau. Chắc chắn Arsenal cần phải bổ sung thêm nhân sự nếu muốn trở lại mạnh mẽ vào mùa giải tới. 
 
Hậu vệ Ridvan Yilmaz muốn khoác áo Arsenal hình ảnh

Ridvan Yilmaz muốn khoác áo Arsenal


Được biết, HLV Mikel Arteta đã bắt đầu ngồi với BLĐ Arsenal để lên kế hoạch nhân sự. Một trong những vị trí mà ông thầy người Tây Ban Nha muốn tăng cường đó chính là hậu vệ trái khi mà chỉ duy nhất Kieran Tierney đạt yêu cầu.

Ryan Bertrand của Southampton là một trong những mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh không chấp nhận ngồi dự bị cho bất cứ ai, bởi vậy đội chủ sân Emirates đã chuyển hướng sang chiêu mộ hậu vệ Ridvan Yilmaz của Besiktas.

Ridvan Yilmaz năm nay 19 tuổi và hiện chơi cực tốt trong màu áo Besiktas, giúp đội bóng này đoạt danh hiệu VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Fanatik, Yilmaz đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của mình: "Tôi muốn rời Besiktas để có thể kiếm được nhiều tiền hơn, đó là sự thật. Trái tim của tôi đang hướng về nước Anh. Cụ thể hơn, tôi muốn tới Premier League khoác áo Arsenal."

“Đó là đội bóng mà tôi yêu mến từ nhỏ. Tôi biết mình sẽ hạnh phúc thế nào nếu nhận được lời đề nghị từ họ”.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X