Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Richarlison hối hận xin lỗi Thiago sau pha vào bóng kinh hoàng

Chủ Nhật 18/10/2020 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Richarlison gửi lời xin lỗi Thiago sau pha vào bóng nguy hiểm bằng gầm giày vào thẳng ống đồng đối phương.

Richarlison xin lỗi Thiago

Những phút cuối trận đấu Everton vs Liverpool, Richarlison có pha vào bóng nguy hiểm bằng gầm giày vào thẳng ống đồng của Thiago. Trọng tài lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cầu thủ người Brazil.

May mắn cho Richarlison khi anh không khiến đội nhà phải trả giá. Những phút bù giờ, Liverpool một lần đưa bóng vào lưới của Pickford nhưng không được công nhận khi trọng tài xác định có lỗi việt vị. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 2-2.

Sau trận đấu, Richarlison gửi lời xin lỗi Thiago. Theo HLV Jurgen Klopp chia sẻ cầu thủ người Tây Ban Nha đã gặp chấn thương sau pha bóng trên.

 Richarlison xin lỗi Thiago hình ảnh
Richarlison có pha vào bóng nguy hiểm với Thiago.

Richarlison khẳng định chỉ ham bóng chứ không hề có ý đồ triệt hạ người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Số 7 của Everton đăng tải trên trang cá nhân:

"Tất cả những ai biết rõ về tôi đều biết rằng tôi chưa bao giờ là một cầu thủ bạo lực. Những gì đã xảy ra ngày hôm nay là sự cố do sự nhiệt huyết quá mức.

Tôi không tham gia pha tranh chấp đó với ý đồ làm Thiago bị chấn thương. Khi tôi thấy một pha va chạm sắp xảy ra, tôi đã nhấc chân và đạp đầu gối vào anh ấy, đó là điều không thể tránh khỏi do tốc độ quá nhanh. Tôi đã gửi tin nhắn xin lỗi anh ấy và tôi cũng làm điều đó ở đây một cách công khai. Tôi hy vọng anh ấy không bị thương và mọi thứ đều ổn."

Phản ứng hài hước của huyền thoại Liverpool khi bị “VAR quật”
Vỡ oà cảm xúc là điều không tránh khỏi khi chứng kiến đội bóng thân yêu thắng phút cuối, nhưng ăn mừng hơi sớm như Jamie Carragher là một thảm hoạ.
Derby Merseyside bất phân thắng bại: Everton và Pickford gặp may!
Everton đã có nhiều may mắn trong trận hòa 2-2 với hàng xóm Liverpool bao gồm việc đối thủ bị VAR khước từ bàn thắng ở những phút cuối.
Derby Merseyside chứng kiến số thẻ đỏ kỷ lục
Trận Everton vs Liverpool tiếp tục chứng kiến những chiếc thẻ đỏ được rút ra, lần này tiền đạo Richarlison là người bị đuổi khỏi sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X