Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Richarlison xin lỗi Gabriel Martinelli

Thứ Ba 17/01/2023 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Richarlison đã từ chối bắt tay với Gabriel Martinelli trong trận derby bắc London giữa Tottenham và Arsenal, ngôi sao của Spurs mới đây đã lên tiếng xin lỗi.

Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân nhà trước Arsenal ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2022/23, Hugo Lloris phả lưới nhà giúp Pháo thủ vượt lên dẫn trước, sau đó Martin Odegaard sút xa hiểm hóc ấn định chiến thắng cho đội khách. Đội bóng của Mikel Arteta đã dẫn đầu Premier League với cách biệt 8 điểm so với đội xếp thứ 2 Man City. 

Có rất nhiều điều để nói sau trận đấu này, và Richarlison là một trong những điểm nóng. Tiền đạo của Tottenham từ chối bắt tay với đồng đội ở tuyển Brazil - Gabriel Martinelli. Cụ thể, ở một tình huống mà Arsenal được hưởng phạt góc, Martinelli là người đá phạt.

Richarlison xin loi Gabriel Martinelli

Richarlison xin lỗi Gabriel Martinelli

Nhận thấy Richarlison đang khởi động và ở gần cột góc, Martinelli đã đưa tay với ý định bắt tay đồng đội ở tuyển Brazil, nhưng cựu sao Everton từ chối. Nói về tình huống từ chối bắt tay với Martinelli, Richarlison nói với ESPN Brasil: 

“Cậu ấy đã có nhiều tình huống ăn vạ, tôi thực sự không hài lòng. Đó là khiến tôi từ chối bắt tay cậu ấy. Bây giờ tôi muốn nói lời xin lỗi với Martinelli. Dù muốn hay không, cậu ấy là đồng đội của tôi ở tuyển Brazil. Đó là một phần của trận đấu, đó là một trận derby, chúng tôi rất nóng nảy”.

Richarlison đã tìm đến Ramsdale để gây hấn ngay sau tiếng còi mãn cuộc, nói về vụ việc này anh tiết lộ thêm: “Điều tôi thực sự không thích là thủ môn của họ đã ăn mừng trước mặt người hâm mộ của chúng tôi. Thật là thiếu tôn trọng với người hâm mộ của chúng tôi. Ramsdale có thể ăn mừng, nhưng nên ăn mừng trước mặt NHM của Arsenal, cậu ấy không được làm như vậy trước CĐV của Tottenham”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X