Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Richarlison và pha bỏ lỡ không thể tin được trước Tottenham

Thứ Hai 14/09/2020 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Richarlison đã có một tình huống bỏ lỡ khó tin trong chiến thắng 1-0 của Everton trên sân của Tottenham ở vòng 1 Premier League 2020/21.

Richarlison bỏ lỡ cơ hội mười mươi


Everton làm khách trên sân của Tottenham ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2020/21. Cả hai đội đều tung ra sân đội hình mạnh với các tân binh ở Hè 2020, bên phía Spurs là Pierre-Emile Hojbjerg và Doherty, còn bên kia chiến tuyến, Allan, James Rodriguez và Abdoulaye Doucoure đều ra sân ngay từ đầu.
 
 
 
 

Pha bỏ lỡ của Richarlison


Đội khách đã chơi tốt hơn, họ kiểm soát tốt thế trận và tạo ra những cơ hội rõ ràng. Phút 16, đội khách có cơ hội vượt lên dẫn trước nhưng tiền đạo Richarlison lại bỏ lỡ đáng tiếc. 

Từ đường chuyền bóng của đồng đội, Richarlison có pha thoát xuống khống chế bóng và thực hiện động tác giả lừa qua thủ thành Hugo Lloris phía Tottenham. Tuy nhiên, trước mặt là khung thành trống anh lại dứt điểm ra ngoài.

Ngôi sao người Brazil không thể tin rằng mình đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn đến như vậy, bên ngoài đường biên HLV Carlo Ancelotti cũng ôm mặt tiếc nuối. 

Rõ ràng là một tiền đạo chủ lực, Richarlison chắc chắn sẽ phải tự trách chính bản thân mình với một cú sút quá thiếu chính xác như thế. Ở trận đấu với Tottenham, cầu thủ sinh năm 1997 dường như chưa có cảm giác bóng tốt nhất.

Richarlison không chỉ bỏ lỡ nhiều cơ hội mà những tình huống tiếp bóng và đi bóng của anh đều xuất hiện vấn đề. Rất may cho cầu thủ 23 tuổi là pha lập công duy nhất của Dominic Calvert-Lewin đã giúp Everton giành chiến thắng 1-0, qua đó có khởi đầu thuận lợi ở mùa giải mới.

Cay cú vì thua Everton, Mourinho đuổi thẳng mặt một cầu thủ?
Sau trận thua Everton, HLV Jose Mourinho bất ngờ nhắc đến hậu vệ Danny Rose, người không ra sân một phút nào ở trận đấu này.
Vì sao Dele Alli bị rút ra từ sớm trước Everton?
HLV Jose Mourinho đã giải thích lý do rút tiền vệ Dele Alli ngay sau hiệp 1 trong trận đấu với Everton ở vòng 1 Premier League 2020/21.
Thua Everton, Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm trung phong
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chia sẻ với giới truyền thông về kế hoạch tăng cường hàng công cho Tottenham, nhằm chia lửa cho Harry Kane.
Mourinho nhận kỷ lục tệ hại nhất sự nghiệp sau trận thua Everton
Thất bại trước đối thủ Everton trong trận ra quân mùa giải 2020/21 khiến Jose Mourinho phải nhận một kỷ lục đáng quên trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X