Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Richarlison trở thành trò cười cho NHM sau pha ăn mừng khó tin

Thứ Năm 29/08/2019 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Richarlison ăn mừng bàn thắng trước Lincoln ở vòng 2 Carabao Cup 2019/20, song hành động của tiền đạo này đang biến anh trở thành trò cười trong mắt NHM.

Richarlison gây sốc với hành động ăn mừng đầy bất ngờ


Rạng sáng nay, Everton có trận đấu với Lincoln City trong khuôn khổ vòng 2 Carabao Cup 2019/20, mặc dù chỉ phải gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, song đội bóng thành phố Cảng vẫn tung ra sân một đội hình rất mạnh. Những tưởng Everton sẽ giành chiến thắng dễ dàng, song mọi chuyện không phải như vậy.
Richarlison ăn mừng bàn thắng trước Lincoln - Vòng 2 Carabao Cup  hình ảnh

Richarlison ăn mừng bàn thắng vào lưới Lincoln


Harry Anderson đưa Lincoln vượt lên dẫn trước chỉ sau 20 giây thi đấu, nhưng sau đó Lucas Digne gỡ hòa sau cú đá phạt đẹp mắt. Gylfi Sigurdss đưa Everton vượt lên sau quả đá 11m thành công, nhưng chỉ 10 phút sau đó Lincoln có bàn thắng gỡ hòa 2-2 sau pha lập công của Carvalho Andrade.

Phải nhờ đến những phút cuối trận 2 pha lập công của Alex Iwobi và Richarlison mới giúp Everton giành chiến thắng 4-2 qua đó lọt vào vòng 3. Mới nhất, lễ bốc thăm vòng 3 Carabao Cup 2019/20 đã chính thức diễn ra, đối thủ của đội bóng thành phố Cảng ở vòng đấu này là Sheffield Wednesday.

Trong chiến thắng của Everton trước Lincoln, Richarlison là người ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 4-2 cho đội chủ sân Goodison Park ở phút 88. Sau khi có bàn thắng, ngôi sao người Brazil cởi áo và giơ lên trước mặt NHM Everton. Hành động của cầu thủ 22 tuổi khiến NHM nhớ đến Lionel Messi, người có hành động tương tự khi ghi bàn thắng vào lưới Real Madrid.

Richarlison ăn mừng bàn thắng trước Lincoln ở vòng 2 Carabao Cup 2019/20, song hành động của tiền đạo này đang biến anh trở thành trò cười trong mắt NHM. Trên mạng xã hội twitter, rất nhiều những bình luận chế giễu cầu thủ sinh năm 1997.
Pha an mung cua Richarlison duoc so sanh voi Messi

Pha ăn mừng của Richarlison được so sánh với Messi


Tài khoản Sam Carroll châm biếm: “Hãy nhìn kìa, anh ấy ghi bàn vào lưới Lincoln, đội bóng ở giải hạng 5 Anh nhưng lại ăn mừng như kiểu mình vừa lập cú đúp ở trận chung kết World Cup vậy”.

Tài khoản FPL WOT tiếp tục: “Richarlison nghĩ mình là Messi ư? Hành động ăn mừng có vẻ giống đấy, nhưng tôi không nghĩ Lincoln ở cùng đẳng cấp với Everton”.

Nick Name ColmQ12 thì so sánh Richarlison với Origi: “Origi ghi bàn trong trận chung kết Champions League trước Tottenham nhưng cũng không ăn mừng quá lố như Richarlison, cậu ấy chắc nghĩ mình đang chơi trận chung kết lớn nhất trong sự nghiệp”.

Tài khoản Meaxad nói thêm: “Richarlison muốn NHM nhìn rõ số áo của mình hơn thôi mà, nhưng đáng lẽ ra anh ấy phải quay số áo về phía NHM chứ nhỉ”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X