Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: MU và Barca có chung một mục tiêu

Chủ Nhật 21/06/2020 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận của tiền đạo Richarlison, anh đã nhận được lời đề nghị từ phía MU và Barca. Ngôi sao người Brazil cũng đã có câu trả lời cho những đội bóng này.

MU và Barca quan tâm Richarlison


Tiền đạo Richarlison đã chơi bùng nổ kể từ khi đặt chân tới nước Anh, ngôi sao người Brazil tỏa sáng trong màu áo Watford và hiện tại là Everton. Cầu thủ sinh năm 1997 rất đa năng, anh có thể đá tiền đạo cánh hay chơi ở vị trí trung phong.
MU và Barca hỏi mua tiền đạo Richarlison hình ảnh

Richarlison tiết lộ MU và Barca đều muốn có mình


Tính đến thời điểm này, anh ra sân 32 trận trên mọi đấu trường, ghi 12 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo. Dưới thời HLV Carlo Ancelotti, ngôi sao 23 tuổi ngày càng trưởng thành. Với những màn trình diễn ấn tượng, cựu sao Fluminense lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên kênh YouTube Los Desimpedidos, Richarlison tiết lộ: "Tôi từng nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, phải thừa nhận rằng MU và Barca đã gửi những lời đề nghị cho tôi".

"Tôi đã chia sẻ điều này với BLĐ Everton, họ nói rằng muốn giữ tôi ở lại. Tất nhiên bạn cũng cảm thấy bị ảnh hưởng phần nào, bởi MU hay Barca là một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới. Tuy nhiên, tôi muốn tiếp tục gắn bó với Everton".

"Ở thời điểm hiện tại, tôi chưa nghĩ đến chuyện rời đi. Everton đang cho thấy tham vọng lớn, tôi muốn tiếp tục làm việc với HLV Carlo Ancelotti. Trong suốt thời gian qua, ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến ông ấy".

Vào lúc này, Everton đang có 37 điểm sau 29 trận ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 12 trên BXH. Họ đang kém vị trí có thể tham dự Champions League 9 điểm. Đêm nay, đội chủ sân Goodison Park sẽ tiếp Liverpool trên sân nhà.

Barca nhận tin buồn về mặt lực lượng
Barca nhận tin buồn khi tiền vệ Frenkie de Jong dính chấn thương và có thể bỏ lỡ 4 trận đấu tới đây của đội chủ sân Camp Nou.
Điểm tin bóng đá sáng 21/6: Biết MU để ý, thần đồng Barca phản hồi thế nào?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/6.
HLV Zidane phản pháo nhận xét vô căn cứ của Pique
HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng phản pháo nhận định rằng Real Madrid được hưởng lợi từ trọng tài của hậu vệ Barca Gerrard Pique.
Barca sảy chân, HLV Setien rủa Real cũng ngã theo
Sau khi Barcelona bị Sevilla cầm hòa, HLV Quique Setien cho biết đang chờ đợi đội bám đuổi Real Madrid cũng mất điểm.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X