Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Richarlison tấn công Tomiyasu

Thứ Hai 16/01/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ phát hiện ra cuộc cãi vã giữa Richarlison và Tomiyasu bên ngoài đường biên, cầu thủ người Brazil sau đó còn giận dữ tấn công đối thủ.

Arsenal đã đánh bại Tottenham 2-0 trên sân khách. Chiến thắng này giúp họ nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Man City lên thành 8 điểm. Bây giờ đội chủ sân Emirates thực sự là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League 2022/23. 

Richarlison đã tham gia vào một cuộc trao đổi gay gắt với Aaron Ramsdale, trước khi thủ môn của Arsenal bị một cổ động viên đáng xấu hổ của Spurs tấn công. 

Richarlison tấn công Tomiyasu 1

Richarlison tấn công Tomiyasu bên ngoài đường biên

Nhưng một cổ động viên tinh mắt đã phát hiện ra một cuộc cãi vã ngoài sân cỏ giữa cầu thủ người Brazil và hậu vệ của Arsenal - Tomiyasu trên đường biên. Khi hai người đang khởi động, họ có lời qua tiếng lại với nhau. 

Tomiyasu đưa tay ra ngăn cản Richarlison di chuyển, cựu sao Everton sau đó giận dữ tấn công đối thủ. Rất may là đã không có gì đáng tiếc xảy ra. Bóng sau đó từ biên được một cầu thủ của Arsenal ném vào sân, Richarlison và Tomiyasu sau đó đều hướng ánh mắt theo trái bóng. 

Richarlison chỉ mới trở lại sau chấn thương, anh vẫn cần thêm thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất. Trong khi đó Tomiyasu đã đánh mất vị trí đá chính bên cánh phải vào tay Ben White. Cầu thủ người Nhật Bản không được Mikel Arteta sử dụng thường xuyên ở mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X