Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Richarlison rời Tottenham chỉ sau một mùa giải

Thứ Tư 15/03/2023 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Richarlison không cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, và Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Brazil. 

Hè năm ngoái, Tottenham chi 60 triệu bảng mua Richarlison từ Everton. Ngôi sao người Brazil là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá trung phong cắm hay chạy cánh đều tốt. Trong màu áo Everton, cầu thủ này đã chứng tỏ khả năng của mình.

Richarlison được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo Tottenham, nhưng đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa cho thấy giá trị của mình. Richarlison hiện có những bất đồng với HLV Antonio Conte sau khi Tottenham bị Milan loại ở Champions League. 

Anh thậm chí lên án ông thầy người Italia sau khi để mình ngồi dự bị ở trận lượt về vòng 1/8 C1 với AC Milan. Trong trường hợp Conte tiếp tục làm việc ở Tottenham mùa tới, ông sẽ cho phép Richarlison rời đi ở Hè 2023. 

Juventus quan tam Richarlison

Juventus quan tâm Richarlison

Cựu HLV Chelsea muốn xây dựng hàng công với Harry Kane và Son Heung Min có hai vị trí cố định. Kulusevski cũng được ưu tiên hơn so với Richarlison. Richarlison không cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, và Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Brazil. 

Theo báo chí Italia, Juventus vừa bước đầu tiếp cận Spurs cũng như cầu thủ người Brazil để thảo luận về thương vụ chuyển nhượng 45-50 triệu euro. Mức phí mà đội bóng thành Turin đưa ra thấp hơn con số 75 triệu euro mà Tottenham bỏ ra để có Richarlison từ Everton, song với phong độ của cầu thủ này ở thời điểm hiện tại số tiền 50 triệu euro được cho là hợp lý.

Nếu bán Richarlison, Tottenham sẽ thừa nhận thất bại trong thương vụ này. Nhưng việc đẩy anh ra đi sẽ giúp Spurs có thêm kinh phí để chiêu mộ những cầu thủ mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X