Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Richarlison rời Everton nhưng không đến MU và Arsenal

Thứ Hai 13/06/2022 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Tottenham mới là ứng viên số 1 cho chữ ký của tiền đạo Richarlison. Tuy nhiên, họ từ chối chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Tottenham đàm phán Richarlison

Mùa giải vừa qua, Harry Kane chơi thất vọng ở giai đoạn lượt đi. Anh chỉ bùng nổ ở nửa sau của mùa giải. Để có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công, Tottenham vừa đưa ra đề nghị đầu tiên cho Everton, với ý định giành chữ ký của cầu thủ tấn công Richarlison trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Theo báo chí Anh, HLV Antonio Conte đã làm việc với Chủ tịch Levy về những thay đổi trong đội hình hướng đến mùa giải mà Tottenham trở lại Champions League. Và ông thầy người Italia sẽ được cấp 150 triệu bảng để mua sắm cầu thủ.

 

Tottenham dam phan Richarlison
Tottenham đàm phán Richarlison

 

Conte tin rằng bộ ba Richarlison, Harry Kane và Son Heung Min sẽ giúp Spurs hủy diệt mọi hàng thủ. Richarlison thi đấu bùng nổ cùng Everton, góp công lớn giúp đội giành quyền trụ hạng ở mùa giải vừa qua. Cầu thủ người Brazil giờ đây muốn đến môi trường lớn hơn để được dự Champions League.

Tottenham hy vọng có thể đạt thỏa thuận với Everton để đưa Richarlison về London với giá khoảng 45 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng thành phố Cảng ưu tiên giữ ngôi sao của mình, trong trường hợp buộc phải bán cầu thủ người Brazil, họ muốn thu về 60 triệu bảng.

Tottenham dù rất muốn có Richarlison nhưng sẽ không chấp nhận chi đủ số tiền mà Everton yêu cầu, họ đang hy vọng lời đề nghị 45 triệu bảng sẽ được chấp nhận. Nếu không có Richarlison, Spurs sẽ chuyển hướng sang Jesus của Man City. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X