Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội trên tuyển Brazil tố Neymar sao chép phong cách

Thứ Bảy 22/09/2018 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Richarlison phát biểu về Neymar. Tiền đạo trẻ này thừa nhận bắt chước kiểu tóc của ngôi sao Brazil, nhưng cũng bị đồng đội trên tuyển sao chép điệu nhảy ăn mừng.

Richarlison thần thượng Neymar


Richarlison chuyển đến Everton từ Watford đầu mùa này với mức giá tổng cộng lên tới 50 triệu bảng. Sau 3 lần ra sân đầu tiên cho đội bóng vùng Merseyside, tiền đạo 21 tuổi ghi được 3 bàn thắng. Anh được gọi lên tuyển Brazil lần đầu tiên tháng 9 này và lập tức để lại dấu ấn.

Ở trận giao hữu với El Salvador cách đây khoảng 10 ngày, Richarlison đã lập một cú đúp. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1997 đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Neymar và thừa nhận đã bắt chước kiểu tóc của ngôi sao đang chơi cho PSG.

Richarlison phát biểu về Neymar và phong cách thi đấu hình ảnh
Richarlison trong màu áo ĐT Brazil

“Neymar đã là một thần tượng của tôi từ thời thơ ấu”, Richarlison phát biểu về Neymar với báo chí Anh. “Tôi luôn cố gắng để mô tả phong cách và cũng cố gắng bắt chước một số kiểu tóc của anh ấy. Khi 12 hay 13 tuổi, tôi để tóc mohican màu vàng.”

“Tôi đã nói điều này với Neymar trong giờ ăn trưa khi lên thi đấu quốc tế. Toàn bộ đội bóng đã phì cười. Họ nghĩ rằng tôi đang nói đùa.”

Tố Neymar copy phong cách


Richarlison đã ghi 2 bàn cho Brazil trước El Salvador trong tháng này và ăn mừng cùng Neymar trong “điệu nhảy chim bồ câu”. Cựu thành viên Fluminense cho biết điệu nhảy đó do anh sáng chế.

“Đó là điều chúng tôi đã thử khi tập luyện. Neymar là fan của điệu nhảy đó và nói nếu chúng tôi ghi bàn, chúng tôi sẽ ăn mừng theo cách đó. Đó là điệu nhảy của tôi. Neymar chỉ là người sao chép mà thôi!”

Xem thêm một số bài viết khác về Neymar trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X