Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Richarlison nhận nhiều thẻ vàng hơn số bàn thắng

Thứ Hai 01/05/2023 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Richarlison đã phải nhận thẻ vàng ở trận đấu với Liverpool, ngôi sao người Brazil cởi áo ăn mừng nhưng rốt cuộc đội bóng của anh vẫn phải nhận thất bại. 

Richarlison vào sân từ băng ghế dự bị trong chuyến làm khách của Tottenham trước Liverpool. Chính tiền đạo này đã ghi bàn ở phút 90+3 giúp Spurs cân bằng tỷ số 3-3. Sau khi ghi bàn, cựu cầu thủ Everton cởi áo ăn mừng. 

Và tất nhiên, trọng tài đã dành cho tiền đạo sinh năm 1997 một chiếc thẻ vàng. Tuy nhiên, niềm vui của anh ngắn chẳng tày gang khi Liverpool giành chiến thắng 4-3, Diogo Jota ấn định tỷ số bằng pha lập công ở phút 90+4. 

Richarlison nhan nhieu the vang hon so ban thang

Richarlison nhận nhiều thẻ vàng hơn số bàn thắng

Đây không phải là lần đầu tiên trong mùa giải này, Richarlison phải nhận thẻ vàng vì cởi áo ăn mừng ở Premier League. Ở trận đấu với Fulham hồi tháng 9 năm ngoái, cầu thủ 25 tuổi cũng từng cởi áo ăn mừng sau khi đưa bóng vào lưới đối phương nâng tỷ số lên 3-1 cho Spurs, và anh cũng phải nhận thẻ vàng.

VAR sau đó vào cuộc, Ryan Sessegnon ở thế việt vị trước khi thực hiện pha chạy chỗ trong vòng cấm. Richarlison không chỉ bị tước bàn thắng mà vẫn phải nhận thẻ vàng. Tính ra tiền đạo này có 2 lần phải nhận thẻ vàng vì lỗi cởi áo ăn mừng ở Ngoại hạng Anh, nhiều gấp đôi số bàn thắng mà anh có được (1 bàn).

Một người hâm mộ đã phản ứng trên MXH: “Anh ấy thực sự hoàn hảo cho Spurs.” Một người khác viết: “Điều đó chỉ có thể xảy ra ở Tottenham!”. Trong khi người thứ 3 mỉa mai: "Ghi 1 bàn nhưng nhận 2 thẻ vàng vì cởi áo ăn mừng, có lẽ điều đó chỉ xảy ra với Richarlison”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X