Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Richarlison mang tin buồn đến cho Tottenham

Thứ Tư 08/11/2023 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền đạo Richarlison của Tottenham sẽ trải qua một cuộc phẫu thuật trong thời gian tới.

Richarlison bị chỉ trích vì phong độ không tốt ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1997 đã có dấu hiệu cải thiện phong độ ở mùa giải năm nay, tính đến thời điểm hiện tại anh đã có 1 bàn và 3 kiến tạo cho đội bóng thành London.

Những đóng góp của Richarlison đang giúp Tottenham xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh Dễ dàng nhận thấy Richarlison không ra sân kể từ trận thắng Crystal Palace vào cuối tháng 10. Richarlison sẽ tạm thời xa sân cỏ trong một thời gian.

Richarlison mang tin buon den cho Tottenham

Richarlison mang tin buồn đến cho Tottenham

Theo xác nhận của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền đạo Richarlison của Tottenham sẽ trải qua một cuộc phẫu thuật trong thời gian tới để giải quyết dứt điểm chấn thương xương chậu. Ông dẫn lời phát biểu của tiền đạo người Brazil:

“Thời gian vừa qua thật không dễ dàng với tôi. Tôi gặp vấn đề về sức khỏe. Tôi đã nói chuyện với các bác sĩ và tôi sẽ sớm phẫu thuật vùng xương chậu của mình. Tôi nghĩ đã đến lúc tôi cần nghỉ ngơi, tôi cũng hy vọng mình sẽ trở lại sớm nhất có thể. 

HLV Ange Postecoglou đã đưa Son Heung Min đá cao nhất trên hàng công, thay Harry Kane. Ngôi sao người Hàn Quốc tỏa sáng rực rỡ với 8 bàn thắng ở Premier League. Richarlison được sử dụng ở vị trí chạy cánh, anh cũng nhiều lần kết hợp tốt với tiền đạo người Hàn Quốc. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X