Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Richarlison: Ramsdale thiếu tôn trọng CĐV của chúng tôi

Thứ Hai 16/01/2023 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Richarlison đã lên tiếng lý giải về màn xô xát với thủ môn Aaron Ramsdale sau trận đấu giữa Tottenham vs Arsenal tại vòng 20 Premier League 2022/23.

Sự cố của Ramsdale sau trận gặp Tottenham

Trận Derby Bắc London giữa Tottenham vs Arsenal đêm qua khép lại với hình ảnh không đẹp. Sau trận đấu, thủ môn Aaton Ramsdale và tiền đạo Richarlison đã có lời qua tiếng lại.

Ramsdale sau đó bước ra gần khán đài và bị một CĐV quá khích lao xuống tấn công. CĐV này nhảy qua biển quảng cáo và đá vào người thủ môn người Anh.

Sau sự việc trên, hầu hết các thành viên Tottenham và cả BTC Premier League đều lên tiếng bảo vệ Ramsdale. Nhưng Richarlison thì không. Trước Ramsdale, chân sút sinh năm 1997 cũng xảy ra lời qua tiếng lại với những cầu thủ khác bên phía Arsenal.

Richarlison Ramsdale thiếu tôn trọng CĐV của chúng tôi 1
Ramsdale bị CĐV của Tottenham hành hung sau trận.

Tiền đạo người Brazil chia sẻ sau trận:

"Tôi xin lỗi Martinelli, tôi đã nói rằng cậu ấy ăn vạ quá nhiều trong trận không bắt tay với cậu ấy sau trận. Còn với Magalhaes, tôi chỉ bảo cậu ấy nên tập trung đá bóng chứ đừng câu giờ nữa.

Nhưng điều tôi thực sự không thích chính là thủ môn Ramsdale. Cậu ấy ăn mừng ngay trước mặt các CĐV của chúng tôi. Đó là điều thiếu tôn trọng. Cậu ấy nên về nhà mà ăn mừng với các CĐV Arsenal thì hơn."

Arsenal giành chiến thắng 2-0 chung cuộc trước Tottenham. Qua đó, Pháo Thủ xây chắc ngôi đầu bảng khi giờ đây đã hơn Man City tới 8 điểm.

Thủ môn Ramsdale bị CĐV Tottenham lao xuống sân tấn côngThủ môn Ramsdale bị CĐV Tottenham lao xuống sân tấn công
Thủ môn Aaron Ramsdale đã bị một cổ động viên của Tottenham tấn công ngay trên sân sau chiến thắng 2-0 của Arsenal mới đây.
Conte: Arsenal đã sẵn sàng đua vô địch Premier LeagueConte: Arsenal đã sẵn sàng đua vô địch Premier League
HLV Conte dành lời khen cho Arsenal sau trận derby Bắc London và đánh giá đoàn quân của Arteta đã sẵn sàng cho cuộc đua vô địch Premier League khốc liệt.
Mikel Arteta chạy theo ngăn cản Granit Xhaka ẩu đả với đối thủMikel Arteta chạy theo ngăn cản Granit Xhaka ẩu đả với đối thủ
NHM Arsenal đã bình luận rất nhiều về tình huống HLV Mikel Arteta chạy theo ngăn cản tiền vệ Granit Xhaka ẩu đả với CĐV của Tottenham. 
Thua Arsenal, Antonio Conte vẫn ngợi khen cầu thủ TottenhamThua Arsenal, Antonio Conte vẫn ngợi khen cầu thủ Tottenham
Mặc dù để thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhưng HLV Antonio Conte vẫn cho rằng cầu thủ Tottenham đã chơi một trận đầy nỗ lực.

Có thể bạn quan tâm

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Sau hai trận đấu, đội tuyển Anh vẫn đang dẫn đầu bảng C và gần như chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng để tiến tới vòng 1/8 của EURO 2024. Họ vẫn còn một trận nữa ở giai đoạn vòng bảng với đội được đánh giá là yếu nhất bảng - Slovenia. Mọi thứ đã rât thuận lợi để Tam Sư đi tiếp, nhưng quả thật họ đang gặp khủng hoảng!

Video

Xem thêm
top-arrow
X