Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Richarlison lên tiếng về tương lai 

Thứ Tư 29/05/2024 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Richarlison của Tottenham đã bác bỏ những ý kiến cho rằng anh có thể rời câu lạc bộ vào mùa hè này để quay trở lại Brazil.

Cầu thủ 27 tuổi này đã có một mùa giải khá tốt dưới thời Ange Postecoglou, ghi 11 bàn ở Premier League và thực hiện 4 pha kiến tạo chỉ sau 18 lần ra sân, trung bình cứ sau 99 phút anh lại tham gia vào một bàn thắng của Spurs. 

Tuy nhiên, Richarlison đã phải vật lộn với chấn thương, phải trải qua cuộc phẫu thuật háng vào tháng 11 trước khi các vấn đề về đầu gối và bắp chân đã hạn chế thời gian thi đấu của anh trong nửa sau của mùa giải, cầu thủ này chỉ thi đấu 141 phút từ giữa tháng Hai trở đi.

Richarlison len tieng ve tuong lai 
Richarlison lên tiếng về tương lai 

Mặc dù có thành tích ghi bàn khá tốt, Richarlison đã nhiều lần được cho là sẽ chuyển đến Ả Rập Saudi vào mùa hè này với số tiền lớn. Cũng có tin đồn cho rằng anh sẽ trở lại Brazil để chơi cho CLB Vasco da Gama. Trước những tin đồn, tiền đạo sinh năm 1997 cho biết:

“Tôi đã bỏ kỳ nghỉ của mình và đến làm việc ở Sao Paulo để có thể trở lại khỏe mạnh và sẵn sàng cho mùa giải tiếp theo. Tôi chưa bao giờ nói rằng tôi không hài lòng ở câu lạc bộ của mình, mọi thứ được đưa ra trên các phương tiện truyền thông đều là bịa đặt. Tôi không biết họ lấy nó từ đâu! Tôi sẽ không rời Anh vào mùa giải tới!”.

Chấn thương mới nhất của Richarlison, một vấn đề ở bắp chân khiến anh không thể thi đấu 3 trận cuối cùng của mùa giải với Spurs, khiến anh mất một suất trong đội hình Brazil tham dự Copa America. Phát biểu với ESPN Brasil hồi đầu tháng này, Richarlison không hề nghĩ đến việc rời Tottenham. Anh nói: 

“Chúng tôi đã trình diễn một thứ bóng đá năng động, đẹp mắt hơn mùa giải trước. Chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều. Tôi tin rằng mùa tới chúng tôi sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa”.

Tottenham đã mượn thành công Timo Werner thêm một mùa giải. Spurs dự kiến sẽ mua thêm một trung phong, qua đó giúp Postecoglou có thêm những phương án tấn công mới ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X