Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Richarlison chính thức báo tin buồn cho các đại gia

Thứ Tư 04/12/2019 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Richarlison gia hạn hợp đồng với Everton, cầu thủ người Brazil đã chính thức báo tin buồn cho những đội bóng muốn có anh.

Everton thuyết phục Richarlison ký hợp đồng mới


Everton đã bỏ ra 50 triệu bảng để có Richarlison từ Watford. Cầu thủ sinh năm 1997 không khiến NHM đội bóng thành phố Cảng phải thất vọng khi chơi cực tốt. Trong trận thua 1-2 của Everton trước Leicester mới đây cầu thủ 22 tuổi đóng góp một bàn thắng.
Richarlison gia hạn hợp đồng với Everton hình ảnh

Richarlison ký hợp đồng mới với Everton


Pha lập công vào lưới Leicester là bàn thắng thứ 20 của Richarlison cho Everton, anh có được thành tích này sau 50 trận. Richarlison là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm hay chạy cánh đều tốt.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU quan tâm tiền đạo Richarlison của Everton. Theo nguồn tin được Mirror đăng tải, Quỷ đỏ đang sẵn sàng chi một số tiền lớn mua cầu thủ người Brazil vào tháng 6 này. Chelsea và AC Milan cũng quan tâm cầu thủ người Brazil.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, những đội bóng lớn đã không còn cơ hội chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi. Richarlison gia hạn hợp đồng với Everton, cầu thủ người Brazil đã chính thức báo tin buồn cho những đội bóng muốn có anh.

Mới đây, trang chủ Everton vừa đưa ra thông báo chính thức về việc Richarlison đã đặt bút ký vào một thỏa thuận mới cùng câu lạc bộ. Bản hợp đồng này sẽ trói chân cựu cầu thủ của Watford đến năm 2024. Sau khi ký hợp đồng mới, Richarlison chia sẻ.

“Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi muốn gắn bó với Everton lâu nhất có thể. Đây là câu lạc bộ đã cho tôi cơ hội để thể hiện thứ bóng đá của mình. Tại đây, tôi đã có được một vị trí trong đội tuyển quốc gia Brazil”.

“BLĐ đội bóng và NHM tin tưởng tôi, bởi vậy tôi không có lý do để ra đi. Tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục hát vang tên của mình, tôi sẽ nỗ lực ghi nhiều bàn thắng nhất có thể”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X