Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị thẻ đỏ do phạm lỗi thô bạo, Cavani vẫn được nạn nhân tha thứ

Thứ Tư 18/11/2020 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù bị Cavani vào bóng nguy hiểm từ phía sau, Richarlison không hề buông lời trách móc người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến

Cavani nhận thẻ đỏ

Sáng nay, Uruguay thất bại 0-2 trước Brazil tại lượt trận thứ tư vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Không những không thể giúp đội nhà có nổi dù chỉ 1 điểm, Cavani còn phải nhận thẻ đỏ.

Tình huống diễn ra ở phút 70. Chân sút 33 tuổi có pha vào bóng nguy hiểm từ phía sau khi đạp vào bắp chân của Richarlison. Trọng tài sau khi check VAR đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Cavani.

video

Bị vào bóng nguy hiểm, Richarlison không hề trách móc Cavani. Cầu thủ của Everton cho rằng đây chỉ là một tình huống không may trong bóng đá.

"Đó là một tình huống tranh chấp bóng thông thường. Nếu lúc đó, chân của tôi vẫn hướng xuống đất thì có thể tôi đã gãy chân rồi.

Tuy nhiên, tôi không nghĩ Cavani cố ý triệt hạ tôi. Mục đích của anh ta chỉ là giành lấy quả bóng nhưng không may nên mới đạp vào chân tôi. Đó là tình huống bình thường ở một trận bóng đá."

Cách đây chưa lâu, Richarlison bỏ lỡ cơ hội đối đầu Cavani trong màu áo CLB khi bị treo giò ở trận Everton vs MU. Ở trận đấu này, Quỷ Đỏ thắng 3-1 và tiền đạo người Uruaguay có bàn thắng đầu tiên tại đội bóng mới.

Cavani ăn thẻ đỏ vì phạm lỗi với sao Everton
Trong trận đấu mới kết thúc tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, tiền đạo Edinson Cavani đã phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X