Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Premier League: "Thi đấu mà không có khán giả thì thật là vô vị"

Thứ Sáu 15/05/2020 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo chủ lực của Everton là Richarlison đã đưa ra quan điểm cá nhân của mình về kế hoạch trở lại của Premier League và việc phải thi đấu trên sân không khán giả.

Mới đây, tiền đạo chủ lực của Everton là Richarlison đã đưa ra quan điểm cá nhân của mình về kế hoạch trở lại của Premier League và việc phải thi đấu trên sân không khán giả.

Richarlison không muốn thi đấu trên sân không khán giả hình ảnh
Richarlison không ủng hộ việc trở lại của NHA thời điểm này

Do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, bóng đá Anh cũng như nhiều giải đấu khác tại châu Âu đã phải tạm hoãn từ giữa tháng 3 vừa qua. Dự kiến sang giữa tháng 6 tới đây, giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh Premier League có thể trở lại.

Và thi đấu trên sân không khán giả là chuyện gần như bắt buộc. Tuy nhiên, nhiều cầu thủ, HLV bày tỏ quan điểm không muốn thi đấu trong điều kiện kể trên, thậm chí là rè rặt trong việc trở lại tập luyện và thi đấu.

Mới đây, tiền đạo của Everton là Richardlison đã thể hiện quan điểm của mình về vấn đề trên: “Mọi người thường nghĩ chúng ta có thể thi đấu trên sân không khán giả. Nhưng tôi không nghĩ chúng ta có thể.

Niềm vui của các trận đấu chính là các fan hâm mộ. Chúng tôi tin tưởng vào họ rất nhiều. Chơi mà không có họ trên sân thì quả là vô vị. Vì thế, tôi thích ở nhà và bảo vệ chính mình hơn là ra sân thi đấu.

Cũng có một phần mà bạn không thể ăn mừng với người hâm mộ ở đó, khi bạn ghi bàn. Vì vậy, có một chút khó khăn. Tôi hy vọng họ sớm đưa ra quyết định để chúng tôi không quá lo lắng.”

Trước đó, nhiều cầu thủ cũng đã lên tiếng bày tỏ sự lo lắng khi trở lại tập luyện và thi đấu trong bối cảnh tình hình dịch bệnh chưa có dấu hiệu hoàn toàn được kiểm soát.

Joao Cancelo đanh thép đập tan luận điệu về việc chia tay Man City
Hậu vệ người Bồ Đào Nha vừa lên tiếng phủ nhận thông tin rộ lên thời gian gần đây rằng anh muốn rời nhà ĐKVĐ Premier League.
Ngày này năm xưa: Tròn 16 năm Arsenal hoàn thành mùa giải bất bại
Đúng ngày này, 16 năm về trước, Arsenal thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Premier League với một mùa giải bất bại.
Mark Clattenburg chỉ ra 5 nỗi ác mộng suốt sự nghiệp cầm còi
Trong một bài phỏng vấn dài mới đây với Daily Mail, trọng tài Mark Clattenburg đã có những chia sẻ thú vị khi ông còn cầm còi Premier League.
Vì đại nghĩa, người Liverpool thà không nhận chức vô địch
Cựu ngôi sao của Liverpool, John Barnes cho rằng CLB cũ của mình không nên được trao chức vô địch Premier League trừ khi mùa giải có hồi kết.
Siêu phẩm của Dennis Bergkamp khó được tái hiện
Huyền thoại đang giữ kỷ lục về số bàn thắng ghi được tại Premier League Alan Shearer đã hết lời khen ngợi bàn thắng để đời của tiền đạo Dennis Bergkamp vào...
Neville phản đối tính xuống hạng Premier League dựa theo điểm số
Gary Neville nói rằng sẽ không công bằng nếu cuộc đua trụ hạng Premier League được quyết định dựa trên cơ sở tính điểm mỗi trận nếu mùa giải không có hồi kết.
Sốc: Sao Man City tiết lộ có người thân qua đời vì Covid-19
Tiền đạo của Manchester City Raheem Sterling tiết lộ người nhà của anh đã qua đời vì Covid-19 và anh vẫn còn lo ngại về kế hoạch trở lại của Premier League.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X