Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Everton phớt lờ cả M.U lẫn Liverpool

Chủ Nhật 02/06/2019 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Richarlison muốn ở lại Everton bất chấp được cả Manchester United và Liverpool để mắt.

Richarlison đã được liên hệ từ cả Manchester United và Liverpool. Tuy nhiên, tiền đạo của Everton tuyên bố vẫn đang rất hạnh phúc tại sân Goodison Park.
 

Richarlison chứng tỏ tài năng


Richarlison chuyển tới Everton vào mùa hè năm 2017 với giá lên tới 45 triệu Euro chưa kể phụ phí. Với chỉ 5 bàn cho Watford ở mùa 2017/18, đội bóng vùng Merseyside bị cho là đã quá phung phí khi chi ngần đó tiền cho tiền đạo người Brazil.

Richarlison muốn ở lại Everton dù được MU và Liverpool quan tâm hình ảnh
Richarlison muốn ở lại Everton dù được Liverpool và M.U để mắt

Nhưng ở một môi trường mới chất lượng hơn, Richarlison cũng tỏa sáng nhiều hơn. Anh ghi được 14 bàn sau 38 lần ra sân cho Everton trên mọi đấu trường mùa trước. Đó là bàn đạp đưa Richarlison lên ĐT Brazil và thành tích 3 bàn sau 8 lần khoác áo là không tệ. Cầu thủ 22 tuổi cũng mới được điền tên vào đội hình Selecao tham dự Copa America 2019.
 

Quyết định ở lại Everton


Màn trình diễn của Richarlison không những giúp anh được ĐT Brazil ghi nhận mà còn giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại nước Anh. Những Manchester United và Liverpool đều muốn có sự phục vụ của chân sút này. Trong cuộc cách mạng nhân sự hè này, M.U nhắm Richarlison và sẵn sàng chi 80 triệu Euro để hoàn tất thương vụ.

MU chuẩn bị chi 80 triệu euro mua sao khủng Everton
Chuyển nhượng MU quan tâm tiền đạo Richarlison của Everton. Theo nguồn tin được Mirror đăng tải, Quỷ đỏ đang sẵn sàng chi một số tiền lớn mua cầu thủ người...

Richarlison đã nghe về những tin đồn, nhưng khẳng định không quá chú ý đến chúng. “Được ngợi khen cho những thể hiện của mình là một cảm giác tích cực. Nhưng tôi không nghĩ về việc chuyển nhượng vào lúc này”, tiền đạo 22 tuổi nói với FourFourTwo.

“Tôi cũng chỉ mới gia nhập Everton. Tôi đang rất hạnh phúc tại đây.”

Richarlison còn 4 năm hợp đồng với Everton tới tận năm 2023. Phía The Toffees với tham vọng của mình cũng không muốn mất đi một tài sản quý giá. Sự quan tâm tới từ các ông lớn cho Richarlison có thể sẽ suy giảm trong những ngày tới.

Hiện Richarlison đang cùng ĐT Brazil chuẩn bị cho Copa America 2019. Họ sẽ có 2 trận giao hữu với Qatar và Honduras trước khi chính thức bước vào chiến dịch trước Bolivia vào ngày 14/6 tới. Cùng bảng A với Brazil còn có Venezuela và Peru.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X