Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Richarlison dùng James Rodriguez đe dọa cả Ngoại hạng Anh

Thứ Tư 07/10/2020 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Everton, Richarlison đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ James Rodriguez. Anh cho rằng với cầu thủ người Colombia trong đội hình, đội chủ sân Goodison Park có thể hạ mọi đối thủ.

Richarlison hết lời khen ngợi James Rodriguez


20 đội bóng ở Ngoại hạng Anh 2020/21 đã chi ra tổng cộng 1.24 tỷ bảng nâng cấp đội hình. Rất nhiều những bản hợp đồng khủng cập bến giải đấu cao nhất xứ sở sương mù, không ít trong số đó đang tỏa sáng rực rỡ. Đặc biệt phải kể đến tiền vệ James Rodriguez.

Ngôi sao sinh năm 1991 không được HLV Zidane trọng dụng ở Real Madrid, anh đã đánh tiếng muốn tìm một CLB mới. Everton đã nhanh chóng vào cuộc. HLV Carlo Ancelotti đã thuyết phục thành công học trò cũ tới Anh. 22 triệu bảng là số tiền mà Everton chi ra cho thương vụ này.
 
Richarlison dùng tiền vệ James Rodriguez đe dọa cả Ngoại hạng Anh hình ảnh

Richarlison hết lời khen ngợi James Rodriguez


Dù mới chỉ tới Anh, song James Rodriguez đã hòa nhập rất nhanh, anh đã khiến tất cả phải ngước nhìn với những màn trình diễn đỉnh cao. Theo đó, chân sút người Colombia là nguồn cảm hứng bất tận trong chuỗi trận thăng hoa của Everton từ đầu mùa.

James Rodriguez đã in dấu giày vào 6 bàn thắng (3 kiến tạo, 3 pha lập công) giúp Everton toàn thắng cả 4 trận đầu mùa tại Premier League. Nếu tính trên mọi mặt trận, đội bóng thành phố Cảng có chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp.

Tiền đạo của Everton, Richarlison đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ James Rodriguez. Cầu thủ người Brazil nói:

"Chơi cùng với James Rodriguez giúp tôi có thêm những cơ hội ghi bàn. Anh ấy là một tài năng rất đặc biệt. Anh ấy là số 10 cho đội tuyển quốc gia của mình, anh ấy đã khoác áo những đội bóng lớn như Real hay Bayern. James có tài năng và kinh nghiệm, anh ấy là sự bổ sung chất lượng cho chúng tôi".

"James Rodriguez đã có một khởi đầu tuyệt vời tại Everton, tôi hy vọng anh ấy sẽ kéo dài phong độ càng lâu càng tốt. Đội hình của Everton được nâng cấp đáng kể khi có James, chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ khi có anh ấy trong đội hình".

MU bị chỉ trích thậm tệ vì giam cầm Romero
Vợ của thủ môn Sergio Romero đã chỉ trích Man United sau khi thương vụ chuyển đến Everton không thành hiện thực vào hôm qua.
Everton CHÍNH THỨC có thêm một tân binh chất lượng
Everton vừa xác nhận đã mượn thành công thủ môn Robin Olsen từ AS Roma, đội bóng thành phố Cảng đã có thêm một lựa chọn chất lượng trong khung gỗ.
CHÍNH THỨC: Everton có thêm tân binh 26 triệu bảng
Everton tiếp tục có thêm một tân binh chất lượng ở Hè 2020, theo đó họ chi 26 triệu bảng chiêu mộ trung vệ Ben Godfrey của Norwich.
Thăng hoa tột đỉnh, Everton vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh
Tân binh James Rodriguez đã có ngày thi đấu cực kỳ chói sáng với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo để giúp Everton giành trận thắng thứ 4 liên tiếp tại Premier League...
Nhận định bóng đá Everton vs Brighton 21h00 ngày 3/10 (Premier League 2020/21)
Everton vs Brighton lúc 21h00 ngày 3/10 (Vòng 4 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X